Theo cơ quan điều tra, ngày 31/12/2020, Công an quận Cầu Giấy đã kiểm tra hành chính một khách sạn tại phường Yên Hoà, phát hiện phòng 402 và phòng 404 của khách sạn này có 2 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Tại trụ sở công an, 2 người mua dâm khai nhận, thông qua mạng xã hội đã quen biết và đặt hàng L. về việc gọi 2 "chân dài" cùng dịch vụ massage "thiên đường sung sướng" đến phục vụ tại khách sạn mà người mua dâm chọn trước.

Dịch vụ massage này thực tế là trá hình, gái bán dâm quan hệ tình dục, sẵn sàng phục vụ tại nhà riêng hoặc khách sạn tuỳ theo yêu cầu của khách. Sau khi sử dụng dịch vụ, số tiền phải chi trả cho mỗi nhân viên massage là 1,8 triệu đồng/lượt.

Nhận được đơn hàng từ khách, L. liên hệ với Th., nhờ Th. làm cầu nối gọi 2 nhân viên massage đến phục vụ người mua dâm trên.

Gái bán dâm khai nhận, quen biết Th. qua mạng xã hội và được Th. giới thiệu cho 2 vị khách trên. Sau khi tiếp khách xong, mỗi người sẽ chuyển lại 600 nghìn tiền công giới thiệu cho Th. bằng hình thức chuyển qua tài khoản ngân hàng.

Trường hợp khách có nhu cầu về tận nhà phục vụ, nhóm này cũng đáp ứng nhu cầu. 

Lời khai tú ông điều gái bán dâm trên du thuyền 5 sao ở vịnh Hạ Long

Lời khai tú ông điều gái bán dâm trên du thuyền 5 sao ở vịnh Hạ Long

Sau khi nhận hơn 1.000 USD của khách, Hùng điều 3 chân dài đến bán dâm tại du thuyền 5 sao ở vịnh Hạ Long.

Nhị Tiến