Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương chiều nay (17/5) cho biết, cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để xử lý một cơ sở karaoke lén lút hoạt động bất chấp các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

{keywords}
Quán karaoke hoạt động bất chấp lệnh cấm

Trước đó, tối 16/5, lực lượng Công an TP Thuận An kiểm tra hành chính đối với Công ty TNHH karaoke Lộc Phát chi nhánh 550 (khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, TP Thuận An).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận bên ngoài quán karaoke 550 tắt đèn, kéo khoá cửa cuốn, có người cảnh giới xung quanh.

Bên trong cơ sở này đang có 14 phòng hoạt động với 95 khách và hàng chục nhân viên. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện có 13 người dương tính ma tuý.

{keywords}
Hàng chục người bị phát hiện trong quán karaoke ở Bình Dương

Lực lượng chức năng sau đó đã lập biên bản vi phạm hành chính về các lỗi như không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, sử dụng nhân viên không đủ điều kiện lao động, không thực hiện đầy đủ các quy định về anh ninh trật tự.

Làm việc với cơ quan công an, chủ cơ sở thừa nhận hành vi vi phạm. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Thu hồi giấy phép quán karaoke mở cửa đón khách giữa mùa dịch

Thu hồi giấy phép quán karaoke mở cửa đón khách giữa mùa dịch

Bất chấp lệnh tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch, quán karaoke Xuân Tùng Gold vẫn mở cửa đón khách.

Xuân An