Hôm nay, thông tin từ Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết, đã triệu tập đối tượng Nguyễn Huy Thái (SN 1995, trú thị trấn Ea Đrăng, Ea H’leo) lấy lời khai làm rõ hành vi tra tấn một thiếu nữ gây thương tích.

Nạn nhân là N.T.N.Q (17 tuổi, trú TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, ngày 15/1, người thân nạn nhân Q. đến Công an huyện Ea H’leo tố cáo việc bị đối tượng Thái tra tấn, đánh đập khi vào làm việc cho đối tượng này.

Nạn nhân Q. hiện đang nằm cấp cứu tại BV Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) với thương tích khắp cơ thể, tinh thần hoảng loạn.

{keywords}
Nạn nhân Q. đang cấp cứu tại bệnh viện với thương tích khắp cơ thể

Theo lời kể của Q., cuối năm 2018 vừa qua, em theo một người bạn quen qua Facebook trốn xuống Ea H’leo làm việc.

Q. được đưa vào chỗ làm việc của Thái ở xã Đliê Yang cùng nhiều cô gái khác, độ tuổi từ 15-22.

Hàng ngày, Q. cùng các cô gái được Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn làm nhiệm vụ rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

Theo lời kể của Q., quá trình làm tại các quán karaoke thì bị khách sàm sỡ nên em bỏ ra ngoài. Mỗi lần như vậy, khi về nhà Thái ra tay đánh đập, dạy dỗ.

Vào ngày 12/1, Q. đi làm về thì bị Thái cùng đồng bọn lôi ra đánh đập từ khuya đến sáng ngày hôm sau vì nghi ngờ em ăn trộm 4 điện thoại.

Cũng theo Q., em bị Thái và người của mình dùng dao, bút và tuốc nơ vít đánh đập, đâm và nhấn đầu vào thùng nước.

Dù bị hành hạ, ngày hôm sau, Q. vẫn đi làm. Tối về em vẫn tiếp tục bị Thái và đồng bọn đánh đập.

Quá sợ hãi, Q. đã nhận là người trộm 4 chiếc điện thoại. Đến ngày 14/1, do không chịu nổi sự tra tấn, Q. đã tìm cách bỏ trốn ra ngoài, tìm đến nhà người dân cầu cứu, nhờ giúp đỡ và được đưa về nhà.

Theo người thân nạn nhân Q., sau khi con gái trốn về nhà, gia đình nhận được nhiều tin nhắn đe dọa từ những số điện thoại lạ.

Hiện Công an đang làm các thủ tục đưa nạn nhân đi giám định thương tích, làm căn cứ xử lý.

Bước đầu, làm việc với Công an, đối tượng Thái khai nhận là có hành vi đánh đập đối với em Q. Ngoài ra, đối tượng còn khai là “trùm điều đào” cho các quán karaoke trên địa bàn.

Tra tấn thiếu nữ như thời trung cổ, Nga ‘vọc’ lãnh 10 năm tù

Tra tấn thiếu nữ như thời trung cổ, Nga ‘vọc’ lãnh 10 năm tù

Tra tấn thiếu nữ giúp việc tổn hại 72% sức khỏe, Nga “vọc” bị tuyên án 10 năm tù giam.

Trùng Dương