- Trước khi bị sát hại, cô gái có hình xăm hoa hồng vẫn gọi điện thoại về nhà hỏi thăm sức khỏe gia đình. Cô nói gắng tích góp để sửa lại căn nhà đã xiêu vẹo cho mẹ.

Mấy ngày hôm nay khi biết tin con gái bà Kim – chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, nhân viên bán cà phê) bị sát hại bỏ vào bao tải vứt ven đường, nhiều người hàng xóm đã sang động viên, chia sẻ nỗi đau với gia đình.

{keywords}
Bà Kim (người cầm điện thoại) bảo có sự nhầm lẫn bởi nhiều người có hình xăm và bông tai như con gái

Bà Kim năm nay 65 tuổi, nhưng khuôn mặt chằng chịt nếp nhăn của người mẹ tội nghiệp trông già hơn cái tuổi của bà.

Hễ có nhắc tới chuyện cô con gái bị sát hại, bà Kim nổi nóng, quát tháo không tin con gái đã mất. Bất kể việc có một số người hàng xóm cho bà xem hình ảnh, thông tin vụ việc, bà vẫn bình thản...

“Không được nói nó chết. Nó chưa chết. Nó đi làm chưa về” – người mẹ già gay gắt. Bà nói rằng đó là sự nhầm lẫn, bởi còn nhiều người có hình xăm hoa hồng, và có bông tai giống với cô con gái 34 tuổi.

Theo người cô của nạn nhân, bà Kim có 2 người con gái, Hoàn là con út. Do hoàn cảnh khó khăn, học tới lớp 6, Hoàn nghỉ học và đi phụ giúp gia đình.

Lớn lên, Hoàn lập gia đình cùng người đàn ông gốc Bắc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, người này phát hiện mang căn bệnh u não.

Khi ấy, gia đình bà Kim chạy vạy khắp nơi mượn tiền chữa trị bệnh cho con rể. Căn nhà khang trang gia đình ở phải bán đi, nhưng rốt cuộc chồng của Hoàn cũng mất do bệnh tình quá nặng.

Gia đình bà Kim sau đó phải dựng tạm căn nhà nhỏ hơn trên nền cái chuồng lợn cũ phía sau nhà. Một thời gian sau, để giúp đỡ mẹ, chị Hoàn rời quê đi làm ăn xa, và hàng tháng đều gửi tiền về nuôi mẹ già.

"Hoàn còn hứa cố gắng tích góp tiền để năm nay sửa lại căn nhà xiêu vẹo cho mẹ. Bây giờ dự định đó sẽ chẳng bao giờ thành hiện thực" – người cô của nạn nhân chia sẻ.

{keywords}
Ngôi nhà xiêu vẹo của mẹ cô gái có hình xăm bị sát hại bỏ trong bao tải

Cũng theo người cô này, biết Tết âm lịch Hoàn không về, nên ngày trước Tết, bà Kim đã lặn lội bắt xe từ Củ Chi (TP.HCM) xuống Bà Rịa – Vũng Tàu để thăm con gái.

Từ khi được người thân thông báo người cháu gái bị sát hại, bà nội ngoài 80 tuổi với mái tóc bạc trắng nói không thành tiếng, nằm im trên chiếc võng cũ kỹ. Mỗi lần nghe ai nhắc tới tên cháu gái, bà lại nhìn ra xa, thất thần.

Theo người thân của nạn nhân, trước lúc mất tích Hoàn gọi điện về nhà hỏi thăm sức khỏe của mẹ già cùng 2 người cháu. Cô con gái dặn mẹ giữ gìn sức khỏe, không cần phải làm thêm việc gì bởi cô sẽ gửi tiền về cho mẹ.

"Nay nó mất rồi, không biết ai sẽ chăm lo cho mẹ và bà nội 80 tuổi nữa" – hàng xóm của bà Kim thở dài nói.

Cô gái có hình xăm hoa hồng từng bị bạn trai mới dọa giết

Cô gái có hình xăm hoa hồng từng bị bạn trai mới dọa giết

Trước Tết, cô gái có hình xăm hoa hồng nói với bạn rằng bị người yêu dọa giết để níu kéo tình cảm. Chưa bao lâu, người dân tìm thấy thi thể của cô bị bỏ vào bao tải ven đường.

Công an truy tung tích cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại

Công an truy tung tích cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại

Cô gái đã bị hung thủ đánh vào phía sau đầu, vùng cổ bị vật sắc cắt vào và có dấu hiệu ngạt cơ học.

Thạch Quý