- Trong một vụ cặp vợ chồng già bị phát hiện tử vong tại nhà; một vụ khác người phụ nữ trung niên bị phát hiện tử vong trong căn nhà, hiện trường vương vãi dấu vết máu.

Trong đêm 28/10, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn điều tra, làm rõ cái chết của một phụ nữ phát hiện tử vong tại nhà vào chiều cùng ngày.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T (SN 1973, quê Thái Bình), hiện đang buôn bán tạp hóa tại 1 ngôi nhà ở đường DT1-3, ấp 6, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn. Bà T được cho là sống cùng chồng.

{keywords}

Cơ quan công an phong tỏa để điều tra vụ người phụ nữ chết trong nhà tắm ở huyện Hóc Môn

Hàng xóm cho hay, 16h30 chiều 28/10 có hàng xóm sang nhà bà T mua hàng hóa. Do gọi nhưng không thấy ai trả lời, cửa lại khép hờ nên người hàng xóm đẩy cửa bước vào thì phát hiện ngôi nhà có nhiều vết máu. Bà T nằm gục chết trong nhà tắm.

Nhận tin báo, công an phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai của những hàng xóm xung quanh và người có liên quan. Công an ghi nhận thi thể bà T có một số thương tích.

Được biết, thời điểm phát hiện bà T tử vong trong nhà, chồng của bà đã đi làm. Hàng xóm cho hay, vợ chồng này chuyển về đây chừng 1 năm nay.

Ngoài ra hàng xóm khai báo, trước khi phát hiện vụ việc có thấy người lạ rời khỏi nhà bà T.

Trong một diễn biến khác, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hiện vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Bình Chánh để điều tra, làm rõ cái chết của đôi vợ chồng già xảy ra ở địa phương này. 

Nạn nhân là vợ chồng ông Phạm Văn Q – bà Võ Thị U (cùng SN 1948, ngụ huyện Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 chiều 25/10 anh Phạm Tấn H (SN 1984) về nhà ở ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh thì hốt hoảng phát hiện cả cha và mẹ đều tử vong ở hai vị trí khác nhau, nên kêu cứu người dân hàng xóm.

Nhận được tin báo, công an có mặt để điều tra. Công an ghi nhận bà B tử vong ở nhà tắm, trên ngực có 2 vết đâm, nghi do hung khí là kéo gây ra. Còn ông Q nằm tử vong ở phòng ngủ, trên cổ tay có một vết cắt do dao lam gây ra.

Công an tình nghi, có thể là do mâu thuẫn tình cảm mà ông Q đã xuống tay với vợ rồi tự vẫn. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Anh Sinh