Chiều nay, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an huyện Tiên Phước đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Quang Hùng (SN 1989, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo hồ sơ điều tra, ngày 28/7, Hùng bắt Grab từ TP Đà Nẵng đến nhà người yêu tại xã Tiên Hà (huyện Tiên Phước).

Tại đây, Hùng không gặp được người yêu nên lấy một điện thoại di động đang sạc pin. Tiếp đến, Hùng thấy chìa khóa xe máy để trên bàn, rồi chạy xe về TP Đà Nẵng gửi tại nhà bạn.

{keywords}
Đối tượng Phạm Quang Hùng

Ngày 30/7, Hùng thuê ô tô chạy đến nhà người yêu một lần nữa. Khi đến chốt kiểm tra Covid-19, Hùng đã bỏ chạy, rồi tông vào gốc cây bất tỉnh. Sau đó, Hùng được Công an đưa đến BV Đa khoa Quảng Nam cấp cứu.

Vào thời điểm này, những người từ TP Đà Nẵng về Quảng Nam bắt buộc phải thực hiện cách ly. Do đó, khoảng 2h30 ngày 31/7, Hùng được đưa vào Khoa Y học nhiệt đới BV Đa khoa tỉnh Quảng Nam thực hiện cách ly, theo dõi. Tuy nhiên, đến 16h chiều ngày 3/8, Hùng đã trốn khỏi nơi cách ly của BV.

Tối 4/8, Hùng trốn về nhà tại TP Đà Nẵng và được gia đình vận động ra trình diện.

Đến sáng 5/8, Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao đối tượng Hùng cho Công an tỉnh Quảng Nam.

Được biết, kết quả xét nghiệm lần 1 của Hùng cho thấy âm tính với virus SARS- CoV-2.

Hiện vụ việc tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Giám đốc Công an Quảng Nam thông tin về người đàn ông trốn khu cách ly

Giám đốc Công an Quảng Nam thông tin về người đàn ông trốn khu cách ly

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, GĐ Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã tiếp nhận ông  H. sau hơn 1 ngày ông này  trốn cách ly và bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước  xử lý.

Lê Bằng