- Thấy cháu bé lủi thủi đi trong bến xe một mình, các chiến sĩ công an trạm bến xe Phía Nam đã hỏi thăm thì biết cháu đi lạc, trên người không có tiền bạc, giấy tờ gì nên đã đưa về trụ sở cho nghỉ ngơi, ăn uống.

Thông tin từ Trạm Cảnh sát bến xe phía Nam - Công an quận Hoàng Mai (Công an TP Hà Nội) cho biết, các chiến sĩ cảnh sát của đơn vị vừa giúp đỡ một cháu bé bị lạc và mới bàn giao cho mẹ các cháu để đưa về nhà đoàn tụ gia đình.

Khoảng 14h30 ngày 1/9, Tổ công tác của trạm cảnh sát bến xe phía Nam phát hiện một cháu bé lủi thủi trong bến xe, hỏi thăm thì cháu bị lạc mẹ trên phố Lê Duẩn sau đó cháu lên xe buýt từ phố Khâm Thiên xuống bến xe Giáp Bát.

{keywords}

Cháu Doãn Minh Thư (5 tuổi, nhà ở Khâm Thiên) được mẹ đến đón về nhà

Qua hỏi thăm tên tuổi, địa chỉ thì các cháu bé cho biết tên là Doãn Minh Thư (5 tuổi, nhà ở Khâm Thiên). Cháu nói bị lạc mẹ ở phố Khâm Thiên, khi đi mang theo một hộp đựng nhiều đồ phế liệu ngoài ra không có tiền bạc hay bất cứ thứ gì khác.

Trong lúc chờ gia đình đến đón, Tổ công tác đã đưa hai cháu nhỏ về trụ sở đơn vị để cho các cháu nghỉ ngơi và ăn uống . Đến 17h cùng ngày gia đình của cháu nhỏ đã đến trụ sở để làm thủ tục đón các cháu về.

Được biết cháu Doãn Minh Thư và mẹ Lê Minh Huyền (SN 1985) làm nghề thu gom phế liệu.


Tiếng động giữa khuya trên sông khiến người đàn ông buông vội bát cơm

Tiếng động giữa khuya trên sông khiến người đàn ông buông vội bát cơm

"Đã nhiều lần gia đình của người bị nạn mạng đến số tiền không nhỏ để cảm ơn nhưng tui kiên quyết từ chối", ông Sáu kể.

Hành động lay động trái tim của Cảnh sát giao thông Lạng Sơn

Hành động lay động trái tim của Cảnh sát giao thông Lạng Sơn

Xe khách chở hơn 20 người bị mất đèn khi chạy qua khu vực đèo thuộc thị trấn Điềm He, Lạng Sơn, may mắn được CSGT dẫn đường.

Phạm Hải