SỰ KIỆN

Du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt luôn là điểm đến thu hút nhiều du khách không chỉ bởi khí hậu mà còn là quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Đà Lạt ngập nặng: Kết cục không có gì lạ

Cơn mưa chiều 1/9 kéo dài hơn 30 phút khiến Đà Lạt ngập nặng ở khu vực trung tâm với các tuyến đường Ngô Văn Sở, Tô Ngọc Vân, Phan Đình Phùng… Nếu quan sát những gì đã và đang diễn ra thì kết cục đó không lạ, có thể dự báo trước.

Cầm 2 triệu đồng cùng cô nàng xinh đẹp khám phá Đà Lạt “điên” theo cách cực chất

Chỉ với số chi phí tương đối dễ chịu là 2 triệu đồng trong tay, cô nàng xinh đẹp Nguyễn Phương Anh đã có một chuyến khám phá Đà Lạt cực kỳ thú vị mà vẫn ăn ngon, ở đẹp và chụp ảnh cực thích.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua dịp 30/4 tại Đà Lạt

Ngắm bình minh trên hồ Xuân Hương hoặc hồ Tuyền Lâm, thưởng thức bún bò, ghé thăm trang trại của người dân, ngắm thành phố từ đồi Robin... sẽ cho bạn nhiều cảm giác mới mẻ.

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cho kỳ nghỉ hoàn hảo

Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Lạt đi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm nhỏ, hộ gia đình...những chia sẻ kinh nghiệm dưới đây sẽ rất hữu ích cho chuyến đi.

Mê mẩn những tuyệt tác bằng hoa ở Đà Lạt

Không hổ danh là “thành phố các loài hoa”, đến Đà Lạt mùa này, bạn sẽ được ngắm những tác phẩm bằng hoa tuyệt đẹp khoe sắc trong Festival hoa Đà Lạt.

Kinh nghiệm du hí Đà Lạt – Nha Trang 6 ngày với 5 triệu đồng

Với 5 triệu đồng, các bạn trẻ ở Hà Nội hoàn toàn có thể du hí và thưởng thức các món ngon ở Đà Lạt – Ninh Thuận – Nha Trang trong 6 ngày 5 đêm.