SỰ KIỆN

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh. Tổng hợp lời chúc, quà tặng ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ dịp 8/3

Những dòng trạng thái hay, hài hước dành tặng mọi người ngày 8/3

Ngày 8/3, đôi khi chúng ta chỉ cần đăng một câu, một dòng trạng thái hay, ý nghĩa, thậm chí hài hước lên mạng xã hội cũng khiến những người phụ nữ mình yêu thương hạnh phúc.

Những status hay và hài hước ngày 8/3

Những câu status hay và hài hước dùng đăng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Zalo) ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thay bạn thể hiện "tình cảm" dành cho phái đẹp.

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ kính yêu

Mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế gian. Nhân ngày 8/3, chúng con xin gửi tới mẹ những lời chúc ý nghĩa. Chúc mẹ của con luôn vui vẻ, hạnh phúc!

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa, ấn tượng dành cho đồng nghiệp nữ

Ngày 8/3, ngoài quà tặng, những lời chúc ý nghĩa, ấn tượng luôn là món quà không thể thiếu, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho các đồng nghiệp nữ.

Lời chúc 8/3 ấm áp và ý nghĩa nhất năm 2024 dành cho mẹ

Vào Ngày Quốc tế Phụ nữ, một lời chúc 8/3 chân thành, ấm áp chắc chắn sẽ làm mẹ bạn xúc động. Mẹ sẽ hiểu bạn quan tâm, yêu thương, kính trọng bà đến dường nào.

Phó Chủ tịch nước và các nữ Đại sứ làm tranh Đông Hồ, nghe hát Quan họ

Trong không gian cổ kính của vùng Kinh Bắc, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và các nữ Đại sứ, Trưởng đại diện tổ chức quốc tế cùng trải nghiệm làm tranh Đông Hồ, thưởng thức các làn điệu Quan họ.

Lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành cho cô giáo

Cô giáo là người mẹ thứ hai, là người dạy dỗ, trao cho ta/con chúng ta nhiều bài học cuộc sống quý giá. Nhân ngày 8/3, cùng gửi tới cô giáo những lời chúc ý nghĩa.

Những lời chúc cô giáo nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 hay và ý nghĩa nhất

Cùng VietNamNet tham khảo một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất để gửi tới các cô giáo nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng nữ bác sĩ nhân ngày 8/3

Ngày 8/3 là dịp để tôn vinh, tri ân những người phụ nữ thân yêu, trong đó có các nữ bác sĩ, điều dưỡng. Cùng VietNamNet gửi những lời chúc mừng hay và ý nghĩa tới họ trong ngày lễ đặc biệt này.

Những lời chúc 8/3 chân thành, lãng mạn và ý nghĩa nhất dành cho vợ

Vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, phái mạnh thường gửi đến vợ lời chúc 8/3 lãng mạn và ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần, thể hiện sự quan tâm chăm sóc.

Lời chúc ngày 8/3 hay, tình cảm và ý nghĩa

Nếu bạn phân vân, không nghĩ ra lời chúc ngày 8/3 hay, tình cảm và ý nghĩa thì có thể tham khảo những lời chúc được VietNamNet tổng hợp dưới đây.

Lời chúc lãng mạn, ngọt ngào nhất cho người yêu nhân ngày 8/3

Ngày 8/3, ngoài những món quà, hãy gửi lời chúc lãng mạn, ngọt ngào, hài hước đầy đáng yêu dưới đây cho người yêu để “nửa kia” của mình có Ngày Quốc tế Phụ nữ trọn vẹn.

Lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa dành cho phái nữ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy dành cho chị em những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất nhé!

Lời chúc 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa dành cho vợ

Vợ là người phụ nữ vĩ đại, hi sinh rất nhiều vì chồng con. Họ xứng đáng nhận được những món quà và lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lời chúc 8/3 ngọt ngào, lãng mạn dành cho người yêu

Ngày 8/3 là ngày ý nghĩa đối với người yêu của bạn. Đừng quên gửi tới cô ấy những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày này.

Gợi ý lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp nữ

Ngày 8/3, cánh mày râu đừng quên gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các chị em trong công ty để tình đồng nghiệp thêm gắn kết nhé.

Lời chúc 8/3 dành cho bạn bè

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tình cảm cho bạn bằng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Lời chúc 8/3 độc đáo, ý nghĩa dành cho bạn bè

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài quà tặng hãy dành tình cảm cho bạn bè bằng những lời chúc tốt đẹp, dễ thương và ý nghĩa nhất.

Lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác ý nghĩa và ấn tượng

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hãy dành tặng khách hàng, đối tác của bạn những lời chúc ý nghĩa, ấn tượng nhất như một cách tri ân đến họ.

Nguồn gốc, ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Người dân trên khắp thế giới đã tưng bừng kỷ niệm 8/3 như ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ suốt hơn một thế kỷ qua.

Những món quà độc đáo, ý nghĩa cho phái nữ nhân ngày 8/3

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, phái nữ đều muốn nhận được sự yêu thương, quan tâm. Nhân ngày 8/3, bên cạnh những câu chúc ngọt ngào, chúng ta có thể chuẩn bị thêm các món quà độc đáo, ý nghĩa để chị em có một ngày lễ trọn vẹn.