SỰ KIỆN

Tai nạn 8 người chết ở Hải Dương

Vietnamnet cập nhật thông tin mới nhất vụ tai nạn nghiêm trọng làm 8 người chết trên quốc lộ 5, xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương

Từ tai nạn 8 người chết: Không có đường gom do thiếu tiền

Hải Dương đã nhiều lần đề nghị Bộ GTVT làm đường gom vào bên trong đường sắt, nhưng do không bố trí được kinh phí nên chưa triển khai được.

Tai nạn 8 người chết: Khăn tang phủ trắng một vùng

Sáng nay, gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn 8 người chết ở Hải Dương tiễn đưa người quá cố về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tai nạn 8 người chết: 'Ông nói đi họp rồi đi mãi'

Bà Gái mếu máo “ông ấy nhanh nhẹn, hoạt bát lắm. Ngày hôm xảy ra tai nạn, ông ấy vừa rời nhà đi, nói với tôi rằng đi họp và đi mãi thế này đây…”.

Khởi tố vụ tai nạn 8 người chết ở Hải Dương

Công an huyện Kim Thành, Hải Dương đã khởi tố vụ án vi phạm quy định về tham gia giao thông đối với vụ tai nạn khiến 8 người chết trên quốc lộ 5.

Xe tải tông chết 8 người: Chủ xe rối bời nghe tin tài xế nghiện

Chủ xe tải trong vụ tai nạn khiến 8 người chết đang nhờ công an đưa đến từng gia đình xin khắc phục hậu quả.

 

Vụ tai nạn 8 người chết: Thu giấy phép kinh doanh vận tải của nhà xe

Sở GTVT Hà Nội vừa có quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô đối với công ty có xe gây tai nạn làm 8 người chết tại Hải Dương.

Tai nạn ở Hải Dương: Vòng hoa tang dựng khắp đường làng

Vòng hoa với khăn tang khắp thôn Lương Xá (xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương), nơi có 6/8 người chết trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

Tai nạn 8 người chết: Tài xế nhận chơi ma túy đá, vừa lái vừa ngủ gật

Tài xế Lương Văn Tâm thừa nhận mình chơi ma túy đá. Thời điểm gây tai nạn Tâm đã ngủ gật, mất lái.

Tai nạn 8 người chết: Tài xế xe tải trình diện, có dấu hiệu dùng ma túy

Lương Văn Tâm - người lái xe tải tông chết 8 người đã ra trình diện Công an tỉnh Hải Dương và có biểu hiện dương tính với ma túy.

Tai nạn 8 người chết: Bộ trưởng Thể lệnh làm rõ việc chậm phân làn trên QL5

Tỉnh Hải Dương tối nay họp báo thông tin vụ xe tải đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang khiến 8 người chết, trong đó có Trưởng Công an xã và anh trai.

Tai nạn 8 người chết: Xe tải đi sai làn, chủ DN không hợp tác điều tra

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xe tải đâm 8 cán bộ tử vong là do lái xe tải mất lái, đi sai làn, đâm vào dòng người đang đi bộ ngược chiều.

Xác định chủ xe tải đâm 8 người chết ở Hải Dương

 Theo Cục Đăng kiểm VN, xe tải gây tai nạn khiến 8 người tử vong ở Hải Dương có đăng ký chủ xe là một công ty ở Hà Nội chuyên kinh doanh, sản xuất sơn, véc ni, bột bả ma tít.

Phó bí thư xã đầu rớm máu kể xe tải tông tử vong 8 cán bộ

Phó bí thư đảng ủy xã Kim Lương Hứa Văn Tỉnh bị thương nhẹ, bàng hoàng nhớ lại cảnh tượng xe tải đâm vào đoàn cán bộ xã đi viếng nghĩa trang, khiến 8 người tử vong.

Tai nạn ở Hải Dương: Trưởng Công an xã và anh trai cùng 4 cán bộ tử vong

8 người bị xe tải tông tử vong khi đang đi viếng nghĩa trang liệt sĩ đều là cán bộ của xã Kim Lương, huyện Kim Thành, Hải Dương.

Hải Dương: Xe tải đâm đoàn đi viếng nghĩa trang, 8 người chết

Xe tải đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang ở huyện Kim Thành (Hải Dương) khiến 7 người tử vong tại chỗ, 1 người khác chết khi đưa vào bệnh viện.