SỰ KIỆN

Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 được diễn ra vào ngày 25/1/2020 theo Dương Lịch. Tết Nguyên Đán là ngày lễ quan trọng và có ý nghĩa bậc nhất ở Việt Nam và một số nước Đông Á

Bỏ dẫn đoàn Trung Quốc sang Việt Nam ăn Tết vì sợ nhiễm virus Corona

Một công ty lữ hành của Việt Nam vừa phải tìm gấp hướng dẫn viên thay thế sau khi người nhận trước đó từ chối dẫn đoàn Trung Quốc vì sợ lây nhiễm virus corona.

Dự báo thời tiết 30 Tết, miền Bắc mưa rét, miền Nam trời đẹp đêm giao thừa

Vào đêm giao thừa, trong khi miền Bắc có mưa và mưa rào nhiều nơi, trời rét thì miền Nam khô ráo.

Hà Nội 29 Tết: Rộn ràng mặc cả, ngàn khách chôn chân giữa đường

Đường Lạc Long Quân, Âu Cơ dẫn vào các chợ (quận Tây Hồ, Hà Nội) ùn tắc cả sáng nay do lượng người đổ về mua hoa Tết quá đông.

Giờ đẹp, hướng đẹp xuất hành đón tài lộc ngày mùng 1 Tết Canh Tý

Theo phong thủy xem hướng xuất hành năm 2020, để tài lộc vượng phát, lần đầu tiên bước ra khỏi nhà, bạn nên đi về hướng chính Đông.

Tử vi người tuổi Thân năm 2020

Những chú khỉ sẽ nhận được sự giúp đỡ của thần may mắn và những ngôi sao tốt lành vào năm 2020. Do đó, bạn sẽ cảm thấy khá tốt cả về thu nhập và công việc.

Giới trẻ khoe sắc bên chợ hoa Tết Sài Gòn

Những ngày cuối năm, giới trẻ rủ nhau ra chợ hoa công viên 23 Tháng 9 (quận 1, TP.HCM) chụp ảnh, tạo nên cảnh nhộn nhịp ngày xuân.

Tết ấm áp trong những “Ngôi nhà mơ ước” ở Lai Châu

Những “Ngôi nhà mơ ước” của Báo VietNamNet đã mang đến niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều hộ gia đình nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc khi Tết đến, xuân về…..

Loại trà Việt cổ đắt như 'vàng ròng' nhà giàu thưởng Tết

Bạch trà, trà đinh, trà hoa vàng,... là những loại trà Việt giá đắt như vàng ròng đang được giới nhà giàu tìm mua về thưởng Tết Canh Tý.

Đi du lịch Tết có cần mang theo… sổ đỏ không?

Mùa Tết là mùa du lịch ngắn ngày cho những gia đình bận rộn. Tuy nhiên, đối với những khách ít đi du lịch theo đoàn thì chuẩn bị hành trang để đi du lịch là vấn đề cần lưu tâm.

Làm 1.000 chiếc nem chua mỗi ngày dịp cận Tết

Thời gian cận tết, gia đình anh Hoàng Văn Tuân sản xuất cả nghìn chiếc nem mỗi ngày để kịp phục vụ khách hàng.

Bế con ngồi ngoài đường chờ vợ mua quần áo giảm giá dịp Tết

Ông bố trẻ ôm đứa con 7 tháng tuổi quấy khóc vì buồn ngủ. 20 phút trôi qua mà vợ vẫn chưa mua xong quần áo ở cửa hàng giảm giá 70% trong buổi chiều chủ nhật cuối cùng của năm.

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, tặng quà Tết 128 hộ dân xã Đồng Tâm

Được sự phân công của Thường trực Thành ủy Hà Nội, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà Tết tới 128 hộ dân tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải dẫn đầu đoàn công tác của thành phố đến thăm, chúc Tết các nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước đang sinh sống ở Thủ đô.

Độc đáo người H’Mông: ‘Niêm phong’ nông cụ đón Tết

 Ăn thịt vịt để xua xui xẻo năm cũ, dâng cúng tổ tiên đặc sản thịt chuột hay niêm phong ‘nông cụ’ suốt 10 ngày… là những phong tục đón Tết đặc biệt ở các dân tộc.

Quất tạo dáng 'Canh Tý' khuấy động chợ hoa Tết ở Quy Nhơn

 Chợ hoa Tết ở phố biển Quy Nhơn (Bình Định) xuất hiện những chậu hoa, cây cảnh mang hình hài động vật được các chủ vườn chăm tỉa độc lạ rất bắt mắt.

 

Xe hạng C: Mua Toyota Corolla Altis hay Mazda3 chơi Tết?

Toyota Corolla Altis từng tiên tục giữ danh hiệu “vua phân khúc” xe hạng C từ năm 2010-2014. Mọi việc thay đổi khi Mazda3 thế hệ mới được ra mắt và nhanh chóng lật đổ Toyota Corolla Altis, chiếm ngôi vị dẫn đầu.

Thủ tướng thăm, chúc Tết trường Sỹ quan lục quân 2

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sáng nay tới thăm, kiểm tra công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu tại Trường Sĩ quan Lục quân 2 - Đại học Nguyễn Huệ tại Đồng Nai.

Giá tiền triệu, dừa bonsai hình chuột vẫn cháy hàng Tết Canh Tý

 Với giá từ 600 nghìn đến 1 triệu đồng, các chậu dừa bonsai hình chuột đang tạo nên một cơn sốt dịp cận Tết Nguyên đán Canh Tý.

Làm mứt từ đồ bỏ đi, chơi Tết bằng củ đậu khổng lồ

Những thứ trước bị bỏ đi, nay được tận dụng để làm các món mứt độc lạ, mới mẻ đãi khách dịp Tết. Năm nay, nhiều người còn tìm mua loại củ đậu siêu to khổng lồ về chơi Tết hoặc làm quà biếu.

Mười triệu đồng có đủ chi tiêu cả tết?

Với mười triệu đồng, nếu tôi ‘chơi’ cây mai hoành tráng, có khi còn thiếu, đừng nói là mười triệu ‘gói’ cả một cái tết.

Máy bay ‘tắc đường’, trăm khách vạ vật ở Tân Sơn Nhất

  Cao điểm Tết tại Tân Sơn Nhất, máy bay 'tắc đường' trên trời khiến hành khách phải vật vờ, lo lắng vì hoãn chuyến bay liên tục xảy ra.