SỰ KIỆN

Tin tức mới nhất ngày 13/3/2020 trên báo VietNamNet

Tin tức hot nhất ngày 13/3/2020 được cập nhật liên tục trên báo Vietnamnet. Tổng hợp những tin tức thời sự, pháp luật, tin thế giới, giáo dục 24h qua

Bệnh nhân thứ 17 có 2 hộ chiếu khi nhập cảnh trở lại Việt Nam

Công an cửa khẩu Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài chiều qua chia sẻ thông tin ca nhiễm dịch Covid-19 thứ 17 không được phát hiện, cách ly kịp thời khi về Việt Nam.

WHO công bố đại dịch, các nước vật lộn kiểm soát Covid-19

Sau nhiều tuần trì hoãn, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa chính thức tuyên bố sự bùng phát của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra là "đại dịch toàn cầu".

Giá vàng hôm nay 12/3, tiền tệ mất giá, vàng biến động mạnh

Giá vàng hôm nay 12/3 trên thị trường thế giới quay đầu tăng mạnh trở lại trong bối cảnh các nước chạy đua cắt giảm lãi suất, bơm tiền vào nền kinh tế và các thị trường chứng khoán vẫn chịu áp lực giảm rất lớn.

Thời tiết hôm nay 12/3, nắng nóng diện rộng ở Trung Bộ

 Tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế cục bộ có nắng nóng. Sau đó nắng nóng sẽ xảy ra diện rộng với nền nhiệt cao nhất 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Phó Giám đốc Sở tiết lộ lý do nữ nhân viên siêu thị nhiễm Covid-19

Phó GĐ Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, nữ nhân viên siêu thị Điện máy Xanh đã kéo khẩu trang xuống trong quá trình tư vấn bán hàng cho hai du khách Anh nhiễm Covid-19.

8 việc cần tránh để không nhiễm Covid-19 khi đi máy bay, xe khách, taxi

 - Dưới đây là khuyến cáo của Bộ Y tế đối với hành khách đi trên các phương tiện giao thông công cộng (như xe bus, xe taxi, xe khách, tàu hỏa, máy bay, tàu phà,…) để phòng tránh bệnh Covid-19.

 

Thứ trưởng Y tế Anh dương tính với Covid-19

Bà Nadine Dorries đã trở thành nghị sĩ Anh đầu tiên được xác nhận đã nhiễm virus corona. Hiện, bà đã tự cách ly.

Ca nhiễm Covid-19 tăng mạnh ở châu Âu, Italia như trong 'thời chiến'

Số ca tử vong vì virus corona ở Italia tăng thêm 168 chỉ trong một ngày, Tây Ban Nha ghi nhận các trường hợp nhiễm bệnh tăng gấp 3 trong vòng hai ngày.

Việt Nam có ca 35 nhiễm Covid-19, là nhân viên bán hàng siêu thị

 - Ca 35 nhiễm Covid-19 là ca lây thứ phát, có tiếp xúc trực tiếp với ca nhiễm số 22, 23 người Anh tại siêu thị Điện máy Xanh ở Đà Nẵng.

Thời tiết hôm nay 11/3, Hà Nội rét, vùng núi có nơi dưới 15 độ

 Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét. Nền nhiệt thấp nhất tại Bắc Bộ hôm nay khoảng 17-20 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Giá vàng hôm nay 11/3, rời khỏi đỉnh 7 năm, nỗi sợ hãi ở lại

VNN Giá vàng hôm nay 11/3 trên thị trường thế giới giảm mạnh từ đỉnh 7 năm do áp lực chốt lời và tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ hỗ trợ “đáng kể” cho nền kinh tế. Tuy nhiên, nỗi lo ngại về dịch bệnh vẫn ở mức cao.

Italia phong toả toàn bộ đất nước, ông Trump thành F2 với Covid-19

Những cập nhật mới nhất về đại dịch Covid-19 do virus corona chủng mới gây ra trên toàn thế giới đến sáng 10/3.

Thời tiết hôm nay 10/3, Bắc Bộ mưa giông, trời chuyển rét

 Do ảnh hưởng của không khí lạnh, Bắc Bộ cục bộ có mưa rào và giông. Sau đó mưa giông mở rộng ra các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 10/3, rơi vào xòng xoáy, USD giảm mạnh

Tỷ giá ngoại tệ ngày 10/3 diễn biến theo xu hướng đồng USD tụt giảm trong bối cảnh giới đầu tư lo ngại Mỹ sẽ tiếp tục mạnh tay cắt giảm lãi suất ngay giữa tháng này.

Giá vàng hôm nay 10/3, tụt giảm bất ngờ, lấy đà tăng tiếp

Giá vàng hôm nay 10/3 trên thị trường thế giới tụt giảm chớp nhoáng do áp lực chốt lời tăng mạnh sau khi vàng lên đỉnh 7 năm. Tuy nhiên, dịch Covid-19 và cuộc chiến dầu khí được xem là động lực lớn sẽ kéo vàng đi lên.

Từ 10/3, khai báo y tế tự nguyện như thế nào?

- Từ 10/3, tất cả người dân Việt Nam có thể khai báo y tế tự nguyện. Vậy người dân có thể khai báo ở đâu, các bước như thế nào?

 

Hot girl Ngân 98 dương tính với ma túy trong bar ở Tây Ninh

Kiểm tra quán bar ở Tây Ninh, công an phát hiện hàng chục khách dương tính với chất ma túy, trong đó có “hot girl” Ngân 98.

Hà Nội tạm dừng hoạt động khách sạn Metropole do từng có khách mắc Covid-19

 UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) sáng nay tạm dừng hoạt động khách sạn Metropole (số 15 Ngô Quyền) vì có 1 du khách Anh từng lưu trú dương tính với Covid-19.

MU hạ đẹp Man City: Khiêu vũ với Bruno Fernandes

 - MU thắng toàn diện Man City 2-0, trong trận derby thành Manchester mà Bruno Fernandes khiêu vũ đầy mê hoặc.

Số người tử vong do Covid-19 ở Italia tăng mạnh, hơn 500 ca nhiễm tại Mỹ

Virus Sars-CoV-2 gây dịch Covid-19 tiếp tục chuyển biến phức tạp trên toàn thế giới trong ngày 8/3. Số ca nhiễm tại Mỹ đã vượt quá 500, trong khi Italia ghi nhận 133 ca tử vong.

Thời tiết hôm nay 9/3, Hà Nội ngày nóng, đêm đón gió mùa đông bắc

 Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai, Hà Nội có mưa rào và giông. Từ ngày 10/3 trời chuyển mát, đêm trời rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 18-20 độ.