SỰ KIỆN

Tin tức thời sự mới nhất hôm nay ngày 21/1/2019

Tin tức thời sự mới nhất 24h qua: Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay ngày 21/1/2019. Đọc tin tức thời sự trong nước và thế giới mới nhất trên VietnamNet.

Linh Nga tự hào chia sẻ về Đặng Văn Lâm sau chiến thắng của tuyển Việt Nam

 - Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019, NSND Đặng Hùng và nghệ sĩ múa Linh Nga đã gửi lời cảm ơn người cháu, người em Đặng Văn Lâm.

Nhan sắc nóng bỏng của cô dâu được bố mẹ tặng 200 cây vàng ở Nam Định

Cô dâu 19 tuổi sống trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định không chỉ sinh ra trong một gia đình giàu có, được cưng chiều như công chúa mà còn có nhan sắc xinh đẹp nổi trội.

Báo Thái Lan tiếc nuối, lớn tiếng chỉ trích đội nhà

Báo chí Thái Lan chia hai ý kiến, khi tiếc nuối và cũng chỉ trích đội nhà thua Trung Quốc, dừng bước ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Hoàn hảo!

Tuyển Việt Nam trình diễn trận cầu hay từ lối chơi, sự gắn kết cho tới phong độ, nỗ lực của các cầu thủ... để không thể có bất cứ lời chê nào đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Dàn Táo quân ăn mừng đội tuyển giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019

Để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển trước Jordan, các nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... đã một màn tung hứng đầy ngẫu hứng, hài hước đúng phong cách Táo quân.

Thủ môn Lâm 'tây' nhớ mẹ và nước Nga da diết khi Tết về

"Tết các bạn ước gì? Riêng Lâm thì chỉ cần mẹ vui là được”, anh chàng bộc bạch tâm tư của mình.

HLV Lê Thuỵ Hải: "Việt Nam đã khiến Jordan hoảng loạn"

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải hết lời khen ngợi trận thắng của tuyển Việt Nam trước Jordan, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Tài xế Việt sang Đức 'khóc thét' khi được cầm vô lăng

 Ở Đức, nơi lái xe được “chăm sóc” không thể kỹ hơn, có đầy đủ hệ thống pháp lý buộc lái xe “ngoan”.

Ông Trump hứng "đòn" bất ngờ từ Chủ tịch Hạ viện Mỹ

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi vừa giáng "đòn" bất ngờ vào Tổng thống Donald Trump giữa lúc phe Dân chủ và Nhà Trắng vẫn bất đồng về kế hoạch xây tường biên giới.

Báo Hàn Quốc: Quang Hải quá đỉnh, chẳng khác Son Heung Min

Báo chí Hàn Quốc hết lời khen siêu phẩm của Quang Hải xé lưới Yemen, cũng là tháo gỡ khó khăn cho tuyển Việt Nam, chờ tin tốt lấy vé vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Mỹ rút khỏi hiệp ước tên lửa với Nga vào tháng sau

Mỹ cáo buộc Nga vi phạm Hiệp ước Các lực lượng hạt nhân tầm trung (INF), trong khi Moscow nói Washington làm trầm trọng vấn đề.

Mong bình yên, bà Diệp Thảo nhường Đặng Lê Nguyên Vũ chia tài sản

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, để chấm dứt nhanh các tranh chấp, bà đề nghị tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng hiện nay sẽ chia thành 2 nhóm gồm Trung Nguyên và G7.

Tuyển Việt Nam hạ Yemen: Quang Hải là... vô đối!

Quả sút phạt thành bàn vào lưới Yemen không chỉ đơn thuần là một tuyệt phẩm mà còn mở ra cơ hội lấy vé vào vòng 1/8 Asian Cup cho tuyển Việt Nam để Quang Hải xứng đáng nhận những đánh giá cao nhất...

Thanh Thanh Hiền và hôn nhân với con trai Chế Linh: 'Chúng tôi cần nhau, sợ mất nhau'

- “Anh Phong là người đàn ông lãng tử nhưng đã phải bỏ đi cái “lãng tử” ấy để dung hòa trong mối quan hệ vợ chồng” Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Sao Việt khoe ảnh lột xác theo trào lưu 'sau 10 năm'

 - Các fan ngỡ ngàng vì My 'sói' giờ thậm chí còn đẹp hơn thời điểm 10 năm trước khi Thu Quỳnh khoe ảnh mặc áo tắm thi Hoa hậu Việt Nam.

Đi rút tiền lương, 2 vợ chồng bị xe container cán chết thảm

Trên đường đi rút tiền lương, cả gia đình 4 người trên xe máy va chạm với xe container khiến 2 vợ chồng tử vong, 2 người con nguy kịch.

Nữ MC hot nhất AFF Cup đặt niềm tin vào Quang Hải trước trận Việt Nam gặp Yemen

MC thể thao Vũ Thu Hoài từng gây sốt tại AFF Cup 2018 vì lên báo Hàn đặt niềm tin vào Quang Hải, Công Phượng trong trận gặp Yemen và tin Việt Nam sẽ thắng 2-1.

 

Philippines bắt quan tham trốn nã, giao cho Trung Quốc

Giới chức Philippines đã giao cho Trung Quốc một cựu quan chức chính phủ bị truy nã vì nghi ngờ là tội phạm kinh tế và tham nhũng.

Bên trong biệt thự bỏ hoang Sài Gòn: Thả cá hồ bơi, nuôi gà, trồng mít

Được công ty đồng ý, gia đình ông Thanh (quê Thanh Hóa) và các hộ khác dọn vào sinh sống tại khu biệt thự xây dở dang, bỏ hoang nhiều năm ở Sài Gòn.

Bắt 9x xinh như hotgirl lừa hơn 64 tỷ đồng

Đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 6 người với tổng số tiền hơn 64 tỷ đồng bằng hình thức góp vốn kinh doanh làm ăn.

Đi xe ôm 10km hết 600.000 đồng ở Hà Nội: Bất ngờ lý do của tài xế

Chị V đi xe ôm từ bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) về đường Điện Biên Phủ bị đòi 600.000 đồng cho quãng đường chưa tới 10km.