SỰ KIỆN

Hội nghị thượng đỉnh liên Triều

'Hội nghị thượng đỉnh liên Triều 2018' sẽ được tổ chức tại Ngôi nhà hòa bình nằm ở phía Nam của Bàn Môn Điếm vào ngày 27 tháng 4.

Thượng đỉnh liên Triều kết thúc tốt đẹp, công thuộc về ai?

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã kết thúc tốt đẹp hội nghị thượng đỉnh liên Triều lần đầu tiên sau 11 năm. 

Dàn vệ sĩ bảo vệ Kim Jong Un là ai?

Dàn vệ sĩ bảo vệ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tới hội nghị thượng đỉnh liên Triều tại làng đình chiến Panmunjom ngày 27/4 đã thu hút sự chú ý của không ít khán giả xem truyền hình.

Toàn cảnh hội nghị thượng đỉnh Hàn - Triều 2018

Hội nghị thượng đỉnh Hàn - Triều đã kết thúc tốt đẹp, mở ra một trang mới khi hai nhà lãnh đạo tuyên bố sẽ ký hiệp định hòa bình, chính thức chấm dứt chiến tranh Triều Tiên.

Những tình huống bất ngờ tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều

Khi Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tiến tới Nhà Hòa bình, cả thế giới đã được chứng kiến 3 tình huống không ngờ.

Thế giới 24h: Kỷ nguyên mới đến với bán đảo Triều Tiên

Kết thúc hội nghị thượng đỉnh ngày 27/4, lãnh đạo Hàn Quốc và Triều Tiên ký tuyên bố chung khẳng định "sẽ không còn chiến tranh trên bán đảo Triều Tiên, và một kỷ nguyên mới hòa bình bắt đầu".

Người phụ nữ quyền lực duy nhất tháp tùng Kim Jong Un

Tháp tùng lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sang Hàn Quốc là một đoàn tùy tùng 9 người, trong đó có duy nhất một người phụ nữ.

Người dân Hàn Quốc đã đổ xô đi ăn món mỳ lạnh Triều Tiên

Mỳ lạnh Triều Tiên (Naengmyeon) đã trở thành món ăn được nhiều người dân Hàn Quốc lùng sục nhất trong trưa nay (27/4).

Khoảnh khắc Kim Jong Un khiến mọi người bật cười

Nhà Hòa bình đã ngập tiếng cười khi Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un trò chuyện với nhau trước hội nghị thượng đỉnh liên Triều.

Lãnh đạo Hàn - Triều đã nói những gì trong cuộc gặp thượng đỉnh?

Mở đầu cuộc gặp thượng đỉnh, hai nhà lãnh đạo Triều Tiên và Hàn Quốc đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình về thời khắc lịch sử của hai quốc gia.

Hình ảnh 12 vệ sĩ vây kín chạy theo xe chở Kim Jong Un đi ăn trưa

Khi Kim Jong Un di chuyển về phía Triều Tiên của vùng phi quân sự để dùng bữa trưa, các vệ sĩ chạy vây xung quanh chiếc xe limousine Mercedes-Benz màu đen chở ông.

Dàn xe ngoại hộ tống Tổng thống Hàn Quốc tới làng đình chiến

Đoàn xe hộ tống của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã thu hút sự chú ý khi ông rời Cheong Wa Dae (Nhà Xanh) vào sáng 27/4 và tới làng Panmunjeom để gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Món quà 'ăn được' mà Kim Jong Un tặng Tổng thống Hàn Quốc

Lãnh đạo Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ tặng quà gì cho nhau tại hội nghị thượng đỉnh liên Triều là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong những ngày qua.

Cả thế giới hồi hộp dõi theo Thượng đỉnh liên Triều

Sáng nay lãnh đạo Hàn Quốc và Triều Tiên có cuộc hội đàm trực tiếp tại Nhà Hòa bình ở biên giới giữa hai nước. Đây là một sự kiện lịch sử, được đánh giá có thể định hình sự chuyển động địa chính trị khu vực.

Hình ảnh đầu tiên về cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều

Sáng 27/4, lần đầu tiên trong hơn một thập niên, lãnh đạo Hàn Quốc và Triều Tiên gặp mặt trực tiếp và đàm phán nhằm chấm dứt sự thù địch kéo dài nhiều năm qua.

Khoảnh khắc bước chân lịch sử của Kim Jong Un

Chỉ với một bước chân vượt qua vạch bê tông, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã tạo nên lịch sử khi đi qua biên giới được vũ trang dầy đặc nhất thế giới

Hàn - Triều cam kết ký hiệp định hòa bình, kết thúc chiến tranh

Lãnh đạo Hàn Quốc và Triều Tiên cho biết, hai nước sẽ ký một hiệp định hòa bình, chính thức kết thúc chiến tranh Triều Tiên.

Thượng đỉnh liên Triều được chuẩn bị kỹ tới từng milimet

Công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh liên Triều đang diễn ra sâu rộng và chi tiết, chiếc bàn mà lãnh đạo hai nước sẽ ngồi cũng được tính cụ thể tới từng milimet.

Ba bài học cho Tổng thống Hàn Quốc trước khi gặp Kim Jong Un

Trước hội nghị thượng đỉnh liên Triều lịch sử ngày 27/4, giới quan sát đã chỉ ra ba bài học Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cần nắm "nằm lòng" khi gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Thượng đỉnh liên Triều, hy vọng của những mảnh đời ly tán

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in gặp nhau vào ngày 27/4. Đây là hội nghị thượng đỉnh liên Triều đầu tiên trong hơn một thập kỷ qua.

Ấn tượng ngôi làng diễn ra thượng đỉnh Hàn - Triều

Tổng thống Moon Jae In và Chủ tịch Kim Jong-un sẽ gặp nhau tại đường phân định ranh giới quân sự ở làng đình chiến Panmunjom lúc 9h30 giờ địa phương ngày 27/4 (tức 7h30 cùng ngày giờ VN).

Ai sẽ tháp tùng Kim Jong Un tới hội nghị thượng đỉnh?

Các phụ tá thân cận của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un sẽ tháp tùng ông trong chuyến đi tới làng đình chiến Panmunjom để tham gia một hội nghị thượng đỉnh vào cuối tuần này.