SỰ KIỆN

TIN TỨC MỚI NHẤT HÔM NAY NGÀY 18/1/2019

Tin tức mới nhất 24h qua - Cập nhật tin nóng hôm nay ngày 18/1/2019. Đọc tin tức thời sự trong nước và thế giới mới nhất trên VietnamNet.

Ông Trump 'ăn miếng, trả miếng' Chủ tịch Hạ viện Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã trả đũa sau khi Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi tuyên bố rút lại lời mời ông đến đọc Thông điệp liên bang trước Quốc hội vào ngày 29/1.

Trục xuất cả nhà du khách vì sinh hoạt 'tệ hơn lợn'

Bị gọi là “tệ hơn lợn”, một gia đình người Anh sắp bị trục xuất khỏi New Zealand sau khi những hình ảnh về lối sinh hoạt tồi tệ của họ khiến người dân xứ sở Kiwi nổi giận.

Ngân hàng ACB bị phạt và truy thu hơn 11 tỷ đồng tiền thuế

Theo ban lãnh đạo ACB, đây là số tiền thuế ngân hàng này bị truy thu và phạt liên quan đến nghĩa vụ về thuế trong 2 năm 2016-2017.

Khoảnh khắc tuyển Việt Nam vỡ òa khi biết tin vào vòng 1/8

Cùng nhau hồi hộp theo dõi 2 trận đấu quyết định đêm 17/1, nhưng phải đến khi trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên kết thúc, tuyển Việt Nam mới chính thức có vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đi đòi nợ, một người bị đâm chết tại chỗ

Một nhóm thanh niên đi đến nơi trọ của con nợ để uy hiếp, đe dọa đòi tiền thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc ẩu đả, một người đã bị đâm gục tại chỗ.

Messi ghi bàn, Barca vào tứ kết Cúp Nhà Vua

Messi lập công cùng cú đúp của Dembele mang về chiến thắng 3-0 cho Barca trước Levante để giành quyền vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua TBN, với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

Dự báo thời tiết 18/1: Hà Nội mờ sương, trời vẫn rét

Sương mù xuất hiện vào sáng sớm tại Hà Nội kèm theo mưa nhỏ vài nơi, trời tiếp tục rét.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 18/1: USD lên cao, euro chìm dưới đáy

Tỷ giá ngoại tệ ngày 18/1 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường thế giới vẫn xu hướng nhích lên trong khi đồng euro ở đáy trong bối cảnh châu Âu bất ổn vì vấn đề Brexit và kinh tế suy yếu.

Bộ Công an đột kích điểm nuôi nhốt tê tê lớn nhất Hà Tĩnh

Đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với Công an Hà Tĩnh vừa bắt quả tang 9 đối tượng đang có hành vi nuôi, nhốt 215 cá thể tê tê.

Giá vàng hôm nay 18/1: Ồ ạt mua vàng, tích USD

Giá vàng hôm nay 18/1 trên thị trường thế giới tiếp tục nhích lên sát đỉnh cao 6 tháng cho dù đồng USD đứng ở mức cao. Giới đầu tư vẫn tìm kênh đầu tư an toàn trong bão tố ở cả vàng và đồng USD.

Tin pháp luật số 134: Bị giam oan, 3 thanh niên được bồi thường gần 1 tỉ

Sau khi đi “tè”, bất ngờ 3 thanh niên miền Tây bị bắt giam và truy tố về tội “Cướp tài sản”. Sau đó,cả 3 được thả vì không đủ chứng cứ buộc tội và được bồi thường gần 1 tỉ đồng.

 

 

Hà Văn Thắm bị tòa triệu tập

Trong phiên xử vụ án “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Hà Văn Thắm bị triệu tập đến tòa.

Ngày này năm xưa: Ly kỳ thám hiểm quần đảo 'thiên đường'

Ngày 18/1/1778, nhà thám hiểm nổi tiếng người Anh James Cook đã khám phá ra Hawaii, quần đảo được mệnh danh "thiên đường dưới hạ giới" nằm ở Thái Bình Dương.

Vũ 'nhôm' xin không giao nộp tài sản kếch xù

Ban đầu Vũ "nhôm" xin giao nộp 7 tài sản do phạm tội mà có để khắc phục hậu quả, sau đó anh ta không nhận tội và xin không giao nộp số tài sản này.

Vừa học vừa lo gạch rơi trúng đầu, thầy trò trường chuẩn kêu cứu

Trường đạt chuẩn mức độ 2 nhưng nhiều các lớp học xuống cấp trầm trọng, gạch rơi vỡ tung tóe. Thầy trò dạy và học trong lo lắng.

Mỏ dầu cạn kiệt: Tình huống báo động của Việt Nam

 Các mỏ dầu khí chủ lực đã chuyển sang giai đoạn suy giảm sản lượng hay có độ ngập nước cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro, như mỏ Bạch Hổ, Tê Giác Trắng, Sư Tử Đen, Sư Tử Vàng, Rạng Đông...