Tạo lập, duy trì thói quen tốt khi ăn uống, sinh hoạt hay chuẩn bị phòng ngủ cẩn thận sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, sâu giấc.

Giấc ngủ là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có được một tinh thần thoải mái vào ngày hôm sau. Vì vậy, đừng để gió mùa làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Áp dụng ngay 3 bí kíp dưới đây để có được một giấc ngủ tốt nhất.

Duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt hàng ngày

Khi gió lạnh về, nhiệt độ sẽ giảm xuống một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, cơ thể của bạn có thể không thích ứng kịp và nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ. Tuy nhiên, dù nhiệt độ có thay đổi nhanh chóng thì bạn vẫn nên duy trì thói quen ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ.

Không nên vì nhiệt độ thấp mà đi ngủ sớm hơn và thức dậy muộn hơn, vì rất có thể, khi nằm nhiều không quen, giữa đêm bạn sẽ bị thức giấc hoặc sáng hôm sau thức dậy sẽ bị đau người.

Một lưu ý trong khi ăn uống là không nên ăn các thực phẩm có đường, tinh bột, Protein vào đêm khuya. Đặc biệt vào những ngày thời tiết trở lạnh, có thể bạn thường thèm tinh bột hơn. Nếu bạn ăn nhiều đồ ăn, thực phẩm giàu các chất trên vào buổi tối sẽ khiến dạ dày phải làm việc nhiều hơn và rất có thể bạn sẽ không có cảm giác buồn ngủ.

{keywords}

 Tạo lập và duy trì thói quen tốt cho giấc ngủ

Hãy tránh xa những đồ ăn, thức uống không tốt cho sức khỏe như uống café vào buổi chiều tối hoặc tối, uống đồ uống có cồn như rượu bia, hút thuốc… Thay vào đó, hãy tích cực tạo lập và duy trì những thói quen tốt cho sức khỏe để có được một giấc ngủ sâu và ngon giấc. Tập thể dục vào chiều tối khoảng 20- 30 phút mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn là một liều thuốc bổ vô cùng hữu ích cho giấc ngủ, kể cả khi gió lạnh về.

Tắm nước nóng hay uống trà nóng cũng là một thói quen tốt để có được một giấc ngủ say trong những đêm gió lạnh về. Trong những ngày thời tiết thay đổi, đặc biệt là những ngày đầu đông, nhiệt độ sẽ xuống thấp, cơ thể bạn chưa thể thích nghi luôn được thì việc tắm bằng nước nóng vừa đảm bảo cho sức khỏe, vừa là yếu tố giúp cho giấc ngủ đêm của bạn sâu hơn.

{keywords}

 Chuẩn bị phòng ngủ một cách kĩ càng

Phòng ngủ chính là người bạn đồng hành với giấc ngủ của bạn mỗi ngày.Vào những ngày gió mùa về, nhiệt độ giảm sâu, nếu bạn không chuẩn bị kĩ cho căn phòng của mình thì giấc ngủ sẽ bị ngắt giữa chừng vì chiếc chăn trên giường không đủ ấm. Lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm nói chung cho phòng ngủ của bạn chính là một trong những yếu tố tiên quyết để bạn có được một giấc ngủ ngon nhất.Và sản phẩm chăn lông cừu chính là một sự lựa chọn phù hợp với mọi nhà.

Thực tế, những sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản có chất lượng cực kì tốt. Chính vì vậy, chọn lựa một sản phẩm chăn lông cừu nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ đem đến cho bạn những lợi ích vô cùng lớn.

Chăn lông cừu Nanara Life là một sản phẩm được nhập khẩu từ Nanara Life Nhật Bản, chinh phục được tất cả những người khó tính nhất bởi những tính năng nổi trội của sản phẩm.

Với cấu tạo chính 3 lớp, 1 lớp lông cừu tổng hợp, 1 lớp bông tấm làm từ bông polyester cao cấp dạng tấm thoáng khí, bóng mịn, đàn hồi và 1 lớp nhung tuyết mịn màng hoặc lớp nhung có họa tiết nhẹ nhàng trên đó. Chính vì có cấu tạo như vậy, sản phẩm chăn lông cừu đặc biệt an toàn đối với sức khỏe kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm chăn lông cừu Nhung tuyết với lớp nhung mềm, mịn, sáng bóng, tượng trưng cho sự vẹn toàn, viên mãn, hạnh phúc đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu ngay từ lần đầu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các màu Vàng Nghệ, màu Xám chuột, hoặc màu Bã trầu để dễ dàng kết hợp với nội thất của ngôi nhà.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăn lông cừu chữ Vạn sẽ tượng trưng cho sự phồn thịnh, sang trọng, quý phái với các họa tiết được thiết kế một cách nhẹ nhàng, tinh tế trên bề mặt nhung. Sản phẩm có các màu Lạc Đà, màu Café hay màu Đỏ Đô.

Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm chăn lông cừu kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Bạn hãy cảnh giác và lựa chọn cho mình một sản phẩm chăn lông cừu chất lượng tốt nhất để đảm bảo tính năng an toàn của sản phẩm.

Nanara Life chính là một nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chăn lông cừu mang thương hiệu Nanara Life Nhật Bản tại Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp tại Showroom của Nanara Life Việt Nam hoặc các đại lý phân phối chăn lông cừu chính hãng của Nanara Life trên toàn quốc để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nanara Life - Chăn ga gối đệm cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Website:http://nanara.vn/

Vũ Ngọc Minh