Những cách dưới đây có thể giúp các chàng bớt lo lắng về chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là vấn đề khá phổ biến ở hầu hết nam giới. Nó xảy ra tại một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Xuất tinh sớm gây khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống chăn gối của họ. Những cách đơn giản dưới đây giúp các chàng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

Thư giãn

Sức ép, sự căng thẳng là yếu tố đầu tiên làm trì hoãn chàng “lên đỉnh”. Sức ép tâm lý từ nhiều yếu tố sẽ làm chàng không thể kiểm soát được chính xác thời điểm xuất tinh. “Chính sức ép này tạo ra sự khó chịu và làm cho tình trạng này xảy ra thường xuyên”- Irwin Goldstein, MD, Giám đốc trung tâm Y học tình dục San Diego kiêm biên tập viên chính của tạp chí Y học tình dục chia sẻ.

Phương pháp được các bác sĩ đưa ra là thư giãn và tránh mọi căng thẳng, lo lắng trước khi “yêu”. Đây là phương pháp đơn giản nhưng rất quan trọng nếu bạn muốn nhanh chóng thoảt khỏi tình trạng này.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Tập trung

Việc tập trung trong khi “ân ái” với bạn tình là cách tốt để giảm quá trình xuất tinh. Các chàng thường xuyên tưởng tượng ra rất nhiều thứ không liên quan tới nửa kia như tưởng tượng họ đang ở trong một trận bóng đá hay đang trong một cuộc họp nào đó. Điều này rất dễ đến xuất tinh sớm hoặc chứng rối loạn cương dương.

Làm tê liệt bằng các loại kem

Các loại kem bôi tại chỗ có chứa các lidocaine sẽ làm tê liệt và giảm độ nhạy cảm của bạn. Các loại kem bôi trơn đó có chứa các thành phần làm kéo dài thời gian “mây mưa” bạn tình.

“Nếu bạn đang sử dụng những sản phẩm làm tê liệt này thì nên dùng “áo mưa” khi quan hệ để các chất này không bị chuyển sang cho đối tác”- Tiến sĩ Goldstein chia sẻ.

(Theo Công Lý)