Ngoài chia nhỏ bữa ăn, nạp nhiều năng lượng hơn cơ thể sử dụng, luyện tập thể thao thì người gầy còn có thể sử dụng sản phẩm chiết xuất tự nhiên hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

{keywords}

Tảo Mặt Trời tăng cân giúp người gầy tăng cân an toàn và hiệu quả

Ăn 5 - 6 bữa/ngày

Những người muốn tăng cân cần xây dựng cho mình một chế độ ăn khoa học và tối ưu: chia nhỏ khẩu phần ăn thành 5 - 6 bữa, thay vì 3 bữa ăn chính như bình thường. Việc chia nhỏ các bữa ăn sẽ giúp bạn bổ sung được nhiều dinh dưỡng, giảm nhẹ gánh nặng cho hệ tiêu hóa và giúp bạn ăn uống tốt hơn.

Hãy duy trì chế độ ăn uống như vậy trong quá trình tăng cân sẽ giúp bạn dễ dàng có được cân nặng lý tưởng.

Bổ sung nhiều năng lượng hơn năng lượng tiêu hao

Thông qua các nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng khuyên người gầy nên ăn nhiều hơn 300 - 500 calo so với năng lượng cơ thể sử dụng để phục vụ cho công việc và các hoạt động hàng ngày.

Trong chế độ ăn giúp tăng cân, người gầy cần tăng cường các thực phẩm giàu protein hàng ngày. Hãy chú ý ăn đủ cả protein động vật (thịt, cá, trứng, sữa) và protein thực vật (các loại đậu, tảo mặt trời, rong biển, rau xanh…). Trong đó, tảo mặt trời spirulina là thực phẩm có chứa 65 - 70% protein, cao gấp 3 lần trong thịt bò, gấp 5 lần trong trứng.

Thường xuyên rèn luyện thể thao

Ngoài chế độ dinh dưỡng, việc rèn luyện thể thao cũng là một trong những bí quyết quan trọng giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Tâp thể dục giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp người gầy ăn ngon, ngủ tốt hơn so với bình thường. Bạn có thể lựa chọn những môn thể dục như: gym, yoga,…

Đồng thời, bạn cũng cần loại bỏ những stress, luôn tạo tâm lý thoải mái để việc tăng cân có thể diễn ra dễ dàng và hiệu quả.

Bổ sung sản phẩm hỗ trợ tăng cân chiết xuất tự nhiên

Bí quyết hoàn hảo giúp người gầy tăng cân nhanh, an toàn, chắc khỏe, bền vững, không tích nước, tích mỡ, tiêu hóa và hấp thụ tốt, đồng thời thanh lọc cơ thể theo cơ chế tự nhiên nhất, tăng khả năng hấp thu tối đa chất dinh dưỡng là sự kết hợp giữa Tảo Mặt Trời tăng cân và Men vi sinh Bifina.

Tảo Mặt Trời tăng cân có chứa thành phần dinh dưỡng vượt trội (chứa 95% tảo Spirulin nguyên chất - là thực phẩm được tổ chức Y tế thế giới khuyên dùng) và bổ sung vitamin C, khoáng chất kẽm. Tảo Mặt Trời tăng cân tập hợp đầy đủ các chất thiết yếu cần thiết cho người gầy muốn tăng cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân là một công thức dinh dưỡng tự nhiên vượt trội nhờ 5 tác động:

Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết quan trọng cơ thể cần.

Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: Sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời tăng cân và Men vi sinh Bifina Nhật Bản: giúp người gầy tiêu hóa và hấp thu thức ăn tối đa.

Bifina là sản phẩm men vi sinh số 1 Nhật Bản trong 19 năm, được sản xuất hoàn toàn ở Nhật, sử dụng công nghệ đột phá duy nhất trên thế giới, đưa lợi khuẩn vào đến tận ruột non và đại tràng, giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Trong Tảo Mặt Trời tăng cân có nhiều chất xơ hòa tan, là thức ăn ưa thích của lợi khuẩn nên khi kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ Men vi sinh Bifina và Tảo Mặt Trời tăng cân sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Sử dụng Tảo Mặt Trời tăng cân và Men vi sinh Bifina là một giải pháp toàn diện hỗ trợ tăng cân an toàn, không lo tích mỡ, không lo sụt cân sau khi ngưng sử dụng, cho bạn một thân hình cân đối, giúp bạn tự tin tận hưởng cuộc sống.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

{keywords} 

Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh