Mạnh dạn chia sẻ với bác sĩ và bạn đời và ‘nằm lòng’ 5 bí quyết dưới đây giúp các quý ông vượt qua rối loạn cương (RLC) và giữ vững ‘bản lĩnh anh hùng’.

{keywords}

1. Bệnh RLC ngày càng trẻ hóa

Lối sống thiếu lành mạnh, sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích, lười vận động…chính là những nguy cơ khiến người trẻ phải đối mặt với tình trạng sa sút phong độ.

Để không “đầu hàng” khi còn quá trẻ, tốt nhất nên xây dựng lối sống lành mạnh, tránh xa stress và tăng cường vận động. Sử dụng nhiều rượu bia, các chất kích thích không phải là cách thể hiện bản lĩnh mà bạn đang đốt cháy phong độ vốn có hạn của mình.

2. Ai cũng có nguy cơ mắc RLC 1 lần trong đời

Có đến 90% người mắc RLC ôm nỗi thất vọng vào lòng thay vì đến bác sĩ để được chữa trị. Đây là sai lầm rất lớn, bởi nếu không nói ra, những người này sẽ gặp rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khoẻ: tự ý điều trị với các phương pháp chưa được kiểm chứng, mua phải thuốc giả hoặc cảm thấy hoang mang, tự trách bản thân…

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân TP.HCM cho biết: “RLC là căn bệnh phổ biến trên thế giới mà đàn ông nào cũng có nguy cơ mắc phải một lần trong đời. Đây là một vấn đề của xã hội hiện đại, đòi hỏi phải qua thăm khám và được tư vấn giải pháp bởi bác sĩ chuyên môn. Tuyệt đối không tự ý điều trị để tránh các nguy cơ kiến bệnh thêm trầm trọng.”

Cũng theo bác sĩ Tiến Dũng, với nền y học tiên tiến hiện nay, RLC chỉ khó nói chứ không khó trị. “Có rất nhiều phương pháp giúp đàn ông cải thiện phong độ, phổ biến nhất là sử dụng thuốc, mang lại hiệu quả cao trong điều trị”

3. Tự trang bị kiến thức cho bản thân

Để cải thiện phong độ, trước tiên đàn ông phải thật sự bản lĩnh đối mặt và chia sẻ với người bạn đời, từ đó cả hai cùng tìm giải pháp. Hãy tìm hiểu thật kỹ các kiến thức y khoa về căn bệnh này, tránh tình trạng ngộ nhận, dẫn đến hoang mang và có những hành động đáng tiếc.

Bạn có thể truy cập https://www.anhhungdualeo.com tham khảo nguồn thông tin đáng tin cậy để tự bảo vệ sức khoẻ bản thân; phái nữ cũng có thể giúp người bạn đời vượt qua mặc cảm tâm lý khi bị rối loạn cương dương.

{keywords}

4. Điều trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Thực phẩm chức năng “bổ thận tráng dương”, không phải là thuốc điều trị, việc sử dụng dai dẳng để duy trì sung mãn không giải quyết RLC triệt để mà còn gây nguy hại đến sức khoẻ nếu như không có nguồn gốc rõ ràng. Các loại thuốc điều trị RLC chính hãng, có dán tem chống hàng giả được kê toa bởi bác sỹ mới đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi sử dụng.

Nhận thức rõ tác hại của thuốc không rõ nguồn gốc, một số hãng dược đã tiến hành biện pháp bảo vệ người tiêu dùng bằng tem chống hàng giả trên thuốc điều trị RLC. Từ đó người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng thuốc chính hãng để đạt được hiệu quả điều trị. Hành động này đã góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng và đẩy lùi tệ nạn hàng giả trong xã hội. Thế nên bạn cần lưu ý kiểm tra thật kĩ dược phẩm và chỉ mua ở những hiệu thuốc uy tín.

5. Chia sẻ với người bạn đồng hành

Đàn ông muốn thể hiện bản lĩnh, còn phụ nữ luôn tự hào khi được anh hùng chăm sóc. Đời sống gối chăn là chuyện vợ chồng, nếu có có trục trặc thì cả hai phải cùng nhau giải quyết.

Đừng quên rằng điều quan trọng nhất mà cả hai cần phải làm, là đưa nhau đến gặp bác sĩ chuyên khoa, để được kê toa điều trị. Thuốc chính hãng, bùa hộ mệnh của phái mạnh cũng chính là chiếc phao cứu sinh của các cặp đôi đang đối mặt với căn bệnh này.

Mai Anh