{keywords}
 

7 loại thảo dược quý tốt cho gan

Từ lâu nhiều thảo dược quý như nấm linh chi lim, hà thủ ô đỏ, đan sâm, hoa Marigold, núc nác, nấm sò, hoài sơn đã được biết đến với nhiều công dụng trong việc hỗ trợ làm mát gan, thải độc gan, hỗ trợ giảm các bệnh lý về gan…

Trong đó núc nác, hoa Marigold, đan sâm là những dược liệu giàu các hợp chất bioflavonoid có cấu trúc phân tử dạng ortho-diphenol và nhiều nhóm hydroxy-phenol; hoạt tính sinh - dược học của chúng phong phú và đa dạng, có lợi cho gan.

Nấm linh chi lim chứa hơn 400 chất, đặc biệt nhất là Triterpens, Germanium, Adenosine, Lingzhi-8-protein. Nhờ đó, nấm linh chi lim không chỉ giúp bổ gan, giúp cơ thể cường tráng mà còn giúp cô lập và kìm hãm phát triển các tế bào ung thư, chống dị ứng, chống viêm, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.

Hà thủ ô đỏ có tác dụng bổ can thận, trị thần kinh suy nhược, các bệnh về thần kinh, ích huyết (tạo máu), khỏe gân cốt. Các thành phần có trong Hà thủ ô đã được y học hiện đại chứng minh có tác dụng làm tăng sự bài tiết của dịch tràng, xúc tiến sự co bóp của ruột, giúp cho tiêu hóa và cải thiện dinh dưỡng.

Nấm bào ngư và hoài sơn theo Y học cổ truyền có tác dụng hạ áp, ngừa béo phì và chữa bệnh đường ruột, khó tiêu. Khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt cũng giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp gan có đủ “tinh lực” để thực hiện nhiệm vụ thải độc của mình.

Luôn trăn trở với những con số về bệnh lý gan ngày càng gia tăng, trong khi nước ta có nguồn dược liệu phong phú nhưng chưa được phát huy đúng thế mạnh, Dược Hậu Giang (DHG) đã không ngừng nghiên cứu và hợp tác cùng Viện Công nghệ Sinh học cho ra đời sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz Gold - hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm gan với công thức khác biệt từ 7 loại thảo dược quý trên.

Định chuẩn hàm lượng nhờ công nghệ hiện đại

Sự ra đời của Naturenz Gold dựa trên việc kế thừa kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối cùng với những thành tựu mới của khoa học hiện đại.

{keywords}
 

Đại diện DHG cho biết, để đảm bảo chất lượng từng viên Naturenz Gold, công ty đã siết chặt ngay từ đầu vào, chỉ chọn nguyên liệu canh tác hữu cơ từ những nông trại sạch và có nguồn gốc cụ thể, được kiểm nghiệm nhằm bảo đảm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đạt tiêu chuẩn cho phép.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz Gold được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại “định chuẩn các hoạt chất hướng gan”, có nghĩa là định chuẩn đúng thành phần có lợi cho gan. Ở đây là chiết xuất đúng và đủ nhóm hoạt chất bioflavonoid - tinh hoa có trong 7 thảo dược quý. Từ đó, hình thành nên sức mạnh góp phần hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm gan, hỗ trợ cho lá gan khỏe.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz Gold được sản xuất bởi DHG Pharma, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm gan.

Naturenz Gold là sản phẩm kế thừa kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối, phát triển dựa trên công trình nghiên cứu của Viện công nghệ sinh học Việt Nam. 

{keywords}
 

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Dược Hậu Giang)