Trưa nay (16/7), Ban quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định xử phạt cửa hàng bán bánh mì mốc meo, ôi thiu.

Trước đó, ngày 6/7, tài khoản Facebook có tên L.T.K.D. đăng tải thông tin cảnh báo mọi người về bánh mì của cửa hàng A.Q. ở đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) bị nổi mốc.

Người phụ nữ này cho biết, sau khi mua bánh mì từ cửa hàng này về cho con ăn, chị phát hiện phần nhân xúc xích mốc xanh, bốc mùi ôi thiu.

{keywords}

Bánh mì nhân xúc xích nổi mốc xanh, ôi thiu được đăng tải trên mạng xã hội

Ngay khi nhận được phản ánh, Ban quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng đã thành lập đoàn thanh tra, phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh thông tin, đồng thời kiểm tra đột xuất cơ sở A.Q.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này sản xuất và bày bán bánh mì ổ, không còn bánh mì nhân xúc xích như phản ánh của người dân.

Qua kiểm tra, cửa hàng không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Nơi này cũng vi phạm các quy định bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh, bảo quản thực phẩm, trang thiết bị, dụng cụ và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Với những vi phạm trên, đoàn thanh tra đã ra quyết định xử phạt cơ sở 27,5 triệu đồng. Cửa hàng cũng phải thu hồi, chuyển đổi mục đích sử dụng hoặc tiêu hủy số bánh mì vi phạm.

Hồ Giáp

Nhậu 3 loại thịt cùng lúc, nam thanh niên nguy kịch

Nhậu 3 loại thịt cùng lúc, nam thanh niên nguy kịch

Sau khi uống bia với 3 loại thịt, nam thanh niên Tuyên Quang đột nhiên thấy chóng mặt, khó thở, tụt huyết áp.