Giáo sư, Dr.Preecha - người có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề thẩm mỹ, cha đẻ của công nghệ nâng ngực hàng đầu Thái Lan sẽ có mặt ở Hà Nội vào cuối tháng 9/2017.

Giáo sư, Dr.Preecha - người đứng đầu Viện thẩm mỹ PAI Chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Thái Lan. Không phải ngẫu nhiên, GS Preecha lại được mệnh danh là huyền thoại sống về phẫu thuật thẩm mỹ, cha đẻ của công nghệ nâng ngực hàng đầu Thái Lan.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề thẩm mỹ, ông đã đích thân thực hiện trên 30.000 ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và trên 4000 ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính và nữ hóa khuôn mặt.

Đặc biệt, Dr. Preecha cũng là người đầu tiên thực hiện những thủ thuật phẫu thuật chuyển đổi giới tính vào năm 1975 tại Thái Lan và hầu hết các bác sỹ phẫu thuật chuyển đổi giới tính được công nhận ở Thái Lan đều được ông đào tạo.

{keywords}

Trong sự kiện trở lại Hà Nội lần này, huyền thoại nâng ngực Thái Lan sẽ đem lại một câu chuyện thẩm mỹ làm thoả mãn mong đợi từ rất lâu của nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam. Đó chính là sự trở lại của ông trong sự kiện Khai trương Chuyên khoa nâng ngực và tạo hình thành bụng lớn nhất miền Bắc 23/9 tới đây tại 190 Trường Chinh - Hà Nội.

{keywords}

Giáo sư, Dr.Preecha trong buổi làm việc hợp tác với Ban lãnh đạo Bệnh viện thẩm mỹ Asean

Theo GS Preecha, hiện nay nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của người Việt Nam rất cao, đặc biệt là giới nữ tuổi từ 25-50. Tỷ lệ tăng trưởng của thị trường phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam hàng năm đạt mức trên 20% với những loại hình phẫu thuật phổ biến nhất là nâng ngực, hút mỡ và sửa mũi. Tuy nhiên, chưa thực sự có một chuyên khoa riêng đẳng cấp quốc tế để phục vụ cho nhu cầu này, vì thế không ít người Việt vẫn phải vượt chặng đường xa xôi và chi ra một khoản tiền không nhỏ cho những dịch vụ hoàn toàn có thể thực hiện trong nước.

Trong vai trò là Trưởng khoa danh dự Chuyên khoa nâng ngực và Tạo hình thành bụng bệnh viện thẩm mỹ Asean GS Preecha cho biết: “Thái Lan đã tạo nên “thiên đường” thẩm mỹ thì không lẽ gì Việt Nam lại không làm được. Cùng với các bác sĩ đầu ngành của Asean, chúng tôi chung sứ mệnh tạo nên một chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ngực và thành bụng hàng đầu khu vực với tiêu chí đầu tiên là an toàn”.

Trong sự kiện khai trương này, cùng với các cộng sự của mình, GS Preecha sẽ gặp gỡ, giao lưu cùng các bác sĩ đầu ngành và giải đáp thắc mắc của những ai quan tâm đến phẫu thuật nâng ngực và tạo hình thành bụng. Đặc biệt, tham dự sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 20 suất thẩm mỹ miễn phí 100% và ưu đãi thẩm mỹ hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Xem chi tiết ưu đãi tại http://benhvienthammyasean.vn/khai-truong-23-9/

{keywords}

Khai trương chuyên khoa ngực và tạo hình thành bụng - Bệnh viện tạo hình Thẩm mỹ Asean

Thời gian: 8h Ngày 23/09/2017

Địa điểm: 190 Trường Chinh - Hà Nội

Hotline: 0914.13.00.22 - 0914.13.00.33

Website: http://benhvienthammyasean.vn/

FB: https://www.facebook.com/taohinhthammyasean

Doãn Phong