Cha mẹ của bé Mollie Perrin là Stephanie, 34 tuổi và James, 38 tuổi đã từng trải qua điều tồi tệ nhất khi con gái họ chào đời sớm ba tháng.

Cô gái suýt chết vì giảm sốc 40kg

{keywords}
Mollie đã 20 tuần giành giật sự sống trong bệnh viện

Phép màu kỳ diệu đã đến với bé khi sinh ra nặng chưa đầy nửa cân. Một bức ảnh chụp mang chiếc nhẫn cưới của cha ở cổ tay đã cho thấy em bé bỏng thế nào.

Tuy nhiên, sau 20 tuần giành giật sự sống trong bệnh viện, Mollie đã được phép trở về nhà. Cô bé giờ đây nặng 3,6kg và chuẩn bị đón Giáng sinh đầu đời cùng với gia đình. Khoảnh khắc này có lẽ bố mẹ em chưa từng nghĩ họ sẽ cùng chia sẻ.

{keywords}
Mollie mang chiếc nhẫn cưới của cha

Stephanie cho biết: "Con tôi đã được 7 tháng, và chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa. Chúng tôi cần đón một Giáng sinh ý nghĩa với Mollie bé bỏng. Con còn quá nhỏ, nhưng nhìn lại những tấm hình đầu tiên của con với James, tôi vẫn trào nước mắt.

{keywords}
Bé bị chẩn đoán mắc hội chứng thai chậm tăng trưởng trong tử cung,

Thật khó hình dung con có thể sống sót và tăng cân. Bây giờ, tay con đủ lớn để nắm lấy ngón tay cha mình. Chúng tôi đã chuẩn bị cho con những trang phục giáng sinh dễ thương. Đã có lúc chúng tôi nghĩ sẽ không có cơ hội chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với đứa con đầu lòng của mình".

Cha của bé, James, nhấn mạnh: "Khi bác sĩ nói về tình hình của con với chúng tôi, vợ chồng tôi gần như khuỵu xuống. Chúng tôi có rất nhiều câu hỏi".

{keywords}
Giờ đây, em chuẩn bị đón giáng sinh đầu đời với gia đình

Mollie bị chẩn đoán mắc hội chứng thai chậm tăng trưởng trong tử cung, gọi tắt là IUGR, xảy ra ở khoảng 3-5% trường hợp mang thai.

Stephanie, đã phải nằm viện suốt 2 tuần trước lúc sinh Mollie. James kể lại: "Nhìn mọi cặp vợ chồng khác tới viện, rồi sinh con, đưa con về nhà mà trái tim tôi tan vỡ. Vào cuối tháng 8, hai người cuối cùng đã đưa được Mollie bé nhỏ về nhà.

{keywords}

"Con đã rất ngoan, rất cá tính. Con thích trò chuyện và cười rất nhiều. Những gì hạnh phúc thực sự trong giáng sinh này là có thể nghe tiếng con lần đầu tiên. Chúng tôi đã mua nhiều quà cho con. Chúng tôi chưa từng mơ tới điều này", Stephanie chia sẻ.

An Nhiên (Theo Mirror)