Đến chiều tối nay, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc một bé trai 2 tháng tuổi tử vong tại bệnh viện.

Nạn nhân tử vong là bé trai L.H.V.H. (2 tháng tuổi), con anh Lê Hữu Thế (SN 1982, ngụ phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Theo lời anh Thế, sáng 10/4, gia đình anh đưa con trai 2 tháng tuổi đi tiêm chủng tại Phòng khám đa khoa khu vực An Phú (phường An Phú, thị xã Thuận An).

Đến khoảng 15h cùng ngày, bé H. bắt đầu lên cơn sốt cao nhiều giờ nên gia đình đưa bé đến Phòng khám nhi thành phố (phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) để khám.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bé H. bị “sốt sau chủng ngừa”, cho thuốc hạ sốt rồi đưa bé về.

{keywords}

Bệnh viện Phụ sản - nhi Bình Dương nơi bé trai 2 tháng tuổi tử vong

Tuy nhiên, đến sáng ngày 11/4, bé H. vẫn lên cơn sốt nên gia đình anh Thế lại tiếp tục đưa bé đến phòng khám này để kiểm tra lại nhưng các bác sĩ không nhận và yêu cầu chuyển qua bệnh viện khác.

Ngay sau đó, gia đình anh Thế đưa con đến Bệnh viện phụ sản - nhi Bình Dương. Sau khoảng 20 phút cấp cứu, bác sĩ thông báo bé H. đã tử vong.

Cũng theo gia đình nạn nhân, khi bé H. được thông báo đã tử vong phía Bệnh viện phụ sản - nhi Bình Dương không cho biết nguyên nhân.

{keywords}

Công an đang lấy lời khai gia đình nạn nhân

Sự việc trên đã khiến gia đình bức xúc, sau đó cơ quan công an đã vào cuộc để điều tra. Hiện lực lượng chức năng đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Minh Tâm

Nguyên nhân khiến bé 2 tháng tử vong sau tiêm vắc xin ComBE Five

Nguyên nhân khiến bé 2 tháng tử vong sau tiêm vắc xin ComBE Five

 - Khoảng 3 tiếng sau khi tiêm vắc xin ComBE Five, bé P.N.B.T, 2 tháng tuổi ở Bình Định có biểu hiện khó thở, thân tím tái. Dù đã được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.