Chiều nay, ông Đinh Đạo, GĐ BV Đa khoa TƯ Quảng Nam cho biết, sau 21 ngày điều trị, bệnh viện đã tổ chức xuất viện cho bệnh nhân 57 mắc Covid-19.

{keywords}
Bệnh nhân 57 cùng vợ nhận giấy ra viện của BV Đa khoa TƯ Quảng Nam

Bệnh nhân 57 là nam du khách người Anh( 66 tuổi), là hành khách trên chuyến bay VN0054 từ Anh đến Hà Nội ngày 9/3.

Sau đó, bệnh nhân 57 tới TP Hội An (Quảng Nam) để du lịch cùng vợ, được ngành chức năng tại Hội An tiến hành đưa đi cách ly.

Ngày 16/3, sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, bệnh nhân 57 được đưa đến BV Đa khoa TƯ Quảng Nam để cách ly và điều trị.

{keywords}
Bệnh nhân 57 tặng hoa cảm ơn các bác sĩ của bệnh viện

Theo ông Đinh Đạo, qua 2 lần xét nghiệm vào các ngày 28/3 và 1/4, bệnh nhân 57 đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

“Bệnh nhân 57 nhập viện vào ngày 16/3 với triệu chứng ho và sốt. Từ ngày 18/3 đến nay, bệnh nhân có sức khỏe tốt, không ho, không sốt và các chỉ số khác cũng ổn định. Ngoài ra, 2 lần xét nghiệm đều âm tính với Covid-19, hiện bệnh nhân  đủ điều kiện để xuất viện theo quy định của Bộ Y tế”, ông Đạo nói thêm.

Cũng theo ông Đạo, bệnh nhân 57 sẽ tiếp tục được cách ly tại một khách sạn ở Hội An trong vòng 14 ngày và được ngành y tế theo dõi thường xuyên.

Lê Bằng

Bệnh nhân 39: "Chỉ khi biết tất cả F1 của mình âm tính, tôi mới trút được gánh nặng"

Bệnh nhân 39: "Chỉ khi biết tất cả F1 của mình âm tính, tôi mới trút được gánh nặng"

 - Khi biết tin mắc Covid-19, chàng thanh niên 25 tuổi rơi vào khủng hoảng. Nhưng, không phải vì cậu lo lắng cho bản thân, mà là vì lo lắng cho những người xung quanh mình.