{keywords}
 

17 năm chăm sóc hàng triệu đôi mắt khỏe

Với môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đồng thời là nơi trau dồi kỹ năng và chuyên môn, Mắt Sài Gòn quy tụ được hơn 500 bác sĩ, nhân viên y tế giỏi chuyên môn và tâm huyết với nghề. Đây cũng là nền tảng để hệ thống bệnh viện này luôn hướng đến tinh thần “Patient Care” - thấu hiểu bằng trái tim, yêu thương bằng hành động, lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Đại diện bệnh viện cho biết, đã có hơn 3,4 triệu khách hàng đến chăm sóc và chữa trị các bệnh về mắt tại hệ thống Mắt Sài Gòn, trong đó có nhiều ca bệnh khó trong ngành nhãn khoa, bệnh viện đã điều trị thành công và giữ lấy nguồn sáng quý giá cho nhiều bệnh nhân.  

“Khi bớt là thêm” - món quà đặc biệt cho đôi mắt

{keywords}
 

Không chỉ hướng tới chất lượng phục vụ và trang thiết bị tân tiến, Mắt Sài Gòn còn luôn đặt mình vào vị trí của từng khách hàng để cảm nhận và thấu hiểu những suy nghĩ, cảm xúc, nhu cầu.

Dự án “Khi bớt là thêm” của bệnh viện Mắt Sài Gòn với mục tiêu khuyến khích người dân quan tâm đến sức khỏe đôi mắt đã mang đến những phút giây thư giãn cho “cửa sổ tâm hồn”. Với hình thức podcast độc đáo, cẩm nang “Khi bớt là thêm” có thể giúp bạn lắng nghe và tiếp thu những phương pháp chăm sóc mắt ngay cả khi đang bận tay như lái xe hay tập thể dục.

Bên cạnh đó, khi chia sẻ podcast này lên tài khoản Facebook cá nhân dưới chế độ công khai, kèm hashtag #khibotlathem #matsaigon, mỗi người sẽ đóng góp 30.000 đồng vào Quỹ Nguồn sống Việt (Vietlife) - chương trình “Sáng mắt sáng cả niềm tin”, là chương trình khám và phẫu thuật mắt miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Chiến dịch gây quỹ này được đánh giá là thể hiện vai trò người dẫn đầu của Mắt Sài Gòn trong việc chăm lo sức khỏe thị lực cho cộng đồng.

Nỗ lực hướng tới cộng đồng thứ 2 là chuỗi chương trình “Bác sĩ dễ hiểu” của Mắt Sài Gòn đã giúp hàng nghìn khách hàng giải đáp được những lo âu của mình về vấn đề xóa cận cho mắt. Đây cũng được coi là chương trình phù hợp trong bối cảnh nhiều tỉnh thành phải giãn cách xã hội để phòng chống Covid-19.

Cập nhật công nghệ mới, đầu tư thiết bị tiên tiến

Trong 17 năm phát triển, hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn luôn chú trọng đến cơ sở vật chất, đầu tư mua sắm các thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, châu Âu; cập nhật và áp dụng các phương áp y khoa hiện đại.

Đặc biệt trong lĩnh vực điều trị tật khúc xạ, bệnh viện này sở hữu đầy đủ các phương pháp tiên tiến và an toàn nhất hiện nay, từ Phakic ICL, LASIK cho đến ReLEx SMILE… , đảm bảo ba ưu điểm: chính xác - hiệu quả - thoải mái trong điều trị. Điều này nhằm nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân, giúp họ luôn an tâm mỗi khi đến thăm khám, điều trị tại bệnh viện.

{keywords}
 

Đại diện hệ thống bệnh viện Mắt Sài Gòn chia sẻ: “Có thể nói, 17 năm hình thành và phát triển của Mắt Sài Gòn cũng chính là 17 năm nỗ lực bền bỉ vì đôi mắt khỏe đẹp cho hàng triệu người dân Việt Nam. Và chính sự tin yêu của khách hàng sẽ là động lực chắp cánh cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện, không chỉ chăm sóc cho mỗi cá nhân, mà còn lan tỏa lối sống “mắt khỏe” đến cả cộng đồng”.

Podcast “Khi Bớt Là Thêm” là một trong những podcast đầu tiên thân thiện với đôi mắt, giúp chăm mắt khỏe. Chỉ cần dành vài phút mỗi ngày để theo dõi podcast, bạn đã tặng một món quà ý nghĩa cho đôi mắt của chính mình.

Mắt Sài Gòn là hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam với hơn 17 năm phát triển và 8 bệnh viện trên toàn quốc. Với kinh nghiệm 17 năm tiên phong các phương pháp xóa cận hiện đại, Bệnh viện Mắt Sài Gòn hiện đang có nhiều ưu đãi để khách hàng tiếp cận các phương pháp tiên tiến với chi phí hợp lý.

Xem thêm thông tin tại:

khibotlathem.matsaigon.com

lasik.matsaigon.com

Hotline 1900 555 553

Doãn Phong