Dấu ấn Thu Cúc trên mọi miền đất nước

Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, quy mô liên tục được mở rộng với hệ thống bệnh viện thẩm mỹ, Mega Beauty Center và hàng loạt cơ sở Clinics trên toàn quốc, Thu Cúc đã khẳng định thương hiệu và vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ vượt trội, dịch vụ chuyên nghiệp, môi trường an toàn, vô khuẩn chính là điểm đặc biệt khiến Thu Cúc chinh phục được đông đảo khách hàng. Cùng với sứ mệnh “tái sinh vẻ đẹp, khởi nguồn hạnh phúc” cho phụ nữ Việt, Thu Cúc cũng rất đầu tư và tâm huyết với các dự án xã hội ý nghĩa, nhằm lan tỏa giá trị tích cực đến với cộng đồng.

{keywords}
 Thẩm mỹ Thu Cúc luôn được đón nhận tình cảm ấm áp của chị em trên mọi miền đất nước

Liên tiếp trong thời gian gần đây, Thẩm mỹ Thu Cúc cũng đã đến với các câu lạc bộ thể thao, nhóm sinh hoạt cộng đồng trên khắp cả nước, tổ chức những chương trình ý nghĩa, truyền đi thông điệp hãy yêu thương và trân quý bản thân, mang cái đẹp đến với đông đảo chị em phụ nữ. Đi tới đâu, Thẩm mỹ Thu Cúc cũng được đón nhận với những tình cảm ấm áp.

Chắp cánh ước mơ, khởi nguồn hạnh phúc

Không chỉ phát triển kinh doanh, trong hơn hai thập kỷ hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc luôn hướng tới mục tiêu đồng hành cùng phụ nữ Việt trong chặng đường vươn tới hạnh phúc. Bởi vậy, Thu Cúc đã không ngừng cập nhật những giải pháp vượt trội, đầu tư về công nghệ, nhân lực để đáp ứng được mọi nhu cầu về làm đẹp.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Thu Cúc đã tổ chức nhiều chương trình nhằm hỗ trợ những chị em phụ nữ kém may mắn về ngoại hình nhưng có ý chí, nghị lực và khát vọng sống mãnh liệt. Năm 2019, Thu Cúc đã xây dựng và tổ chức chương trình truyền hình thực tế Reborn Tái sinh - tài trợ 100% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho các thí sinh với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng chục tỷ đồng. Vượt qua tính chất của một gameshow truyền hình, Reborn Tái sinh mang đến câu chuyện tình người với ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Trước khi đến với Reborn Tái sinh, Hoa Linh là một cô gái học thanh nhạc với ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, Linh từng bị kỳ thị vì gương mặt lệch, mặt lưỡi cày và điều đó khiến cô gặp rất nhiều khó khăn với công việc của mình. Sau chương trình, cô gái có giọng hát nội lực đã có màn "lột xác" với ngoại hình lộng lẫy. Từ đó, Hoa Linh đã tự tin theo đuổi giấc mơ làm ca sĩ và đã đạt được những thành công bước đầu.

{keywords}
 Hoa Linh có màn “lột xác” ngoạn mục sau Reborn Tái sinh

Một thí sinh đặc biệt khác của Reborn Tái sinh khi phải phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt là Phạm Thị Lan. Dù bị mọi người xung quanh hắt hủi, Lan vẫn nuôi dưỡng ước mơ được đi học và trở thành cô giáo mầm non. Niềm vui nhân đôi đã đến với Lan khi sau chương trình, Lan không chỉ được tái tạo lại nhan sắc mà còn có tin vui bất ngờ khi đã mang thai sau 6 năm kết hôn. Nhắc đến Reborn, Lan vẫn không kìm được cảm xúc: “Hiện tại em dành thời gian bên cô con gái nhỏ 5 tháng tuổi, nhưng ngay khi em bé đủ cứng cáp, em sẽ bắt đầu việc học. Học không bao giờ là muộn, em sẽ vẫn kiên trì theo đuổi để có thể được làm công việc mình yêu thích và sống một cuộc sống thật hạnh phúc".

Ngoài Hoa Linh, Phạm Thị Lan, cũng đã có rất nhiều khách hàng khác có được một cuộc sống viên mãn sau khi được trải qua những cuộc phẫu thuật “tái sinh nhan sắc”. Câu chuyện về họ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái khác đang trên đường theo đuổi ước mơ, cũng chính là động lực để Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tiếp tục mang đến những dự án ý nghĩa hơn tới phụ nữ Việt.

Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bích Đào