Liên quan vụ BS Lê Quang Huy Phương (khoa Da liễu, BV Trung ương Huế) bị tố cáo hành hung nữ điều dưỡng đang làm cùng khoa, Bệnh viện Trung ương Huế vừa phát đi thông cáo gửi cơ quan báo chí. 

Theo đó, vừa qua, dư luận và mạng xã hội xôn xao về nghi vấn việc một nữ điều dưỡng của Bệnh viện Trung ương Huế bị chính nam đồng nghiệp hành hung đến nhập viện.

{keywords}
Cơ quan CSĐT công an TP Huế gửi giấy triệu tập bác sĩ Phương để điều tra sau khi nhận đơn tố cáo vị bác sĩ này hành hung nữ điều dưỡng Th. nhập viện

Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận, người bị tố hành hung điều dưỡng Th. (hiện đang là điều dưỡng tại khoa Da liễu) là nam bác sĩ Lê Quang Huy Phương (35 tuổi, làm cùng khoa với chị Th.)

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc Bệnh viện đã khẩn trương yêu cầu các khoa, phòng liên quan báo cáo nhanh vụ việc và tạm thời đình chỉ công tác đối với bác sỹ Phương và đồng thời bác sỹ Phương cũng đã có đơn xin nghỉ việc”, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết.

Theo Bệnh viện Trung ương Huế, sự việc xảy ra vào ngày 17/9, tại nhà riêng của bác sỹ Phương (tại đường Đống Đa – TP Huế).

{keywords}

Nữ điều dưỡng Th. nhập viện cấp cứu sau khi  bị nam đồng nghiệp hành hung

 

Chiều 17/9, điều dưỡng Th. được đưa đến khoa Cấp cứu (Bệnh viện Trung ương Huế) nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, xây xát vùng mặt phải và bầm tím mắt phải. Sau đó bệnh nhân được chuyển lên điều trị tại khoa Gây mê hồi sức A cùng ngày.

Đến ngày 20/9, nữ điều dưỡng Th. được chuyển đến Trung tâm Mắt tiếp tục điều trị và 3 ngày sau, chị Th. được xuất viện sau khi sức khỏe dần hồi phục.

Cũng theo lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế, mặc dù sự việc xảy ra ngoài bệnh viện, tuy nhiên, hiện phía đơn vị này cũng đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ sự việc.

Trao đổi với PV, anh trai của chị Th. cho biết, “Vào sáng hôm đó, bác sĩ Phương đã gọi điện cho em gái tôi đến tầng 2 chung cư Đống Đa (trên đường Đống Đa, TP Huế) để đưa thuốc cho bệnh nhân. Khi đến chung cư và mở cửa vào phòng, em gái tôi bất ngờ bị bác sĩ Phương lao vào đánh liên tiếp vào vùng đầu, vùng mặt”.

Quang Thành

Nam bác sĩ phòng khám nổi tiếng bị tố đánh nữ điều dưỡng trẻ phải nhập viện

Nam bác sĩ phòng khám nổi tiếng bị tố đánh nữ điều dưỡng trẻ phải nhập viện

Nam bác sĩ hiện là chủ phòng khám da liễu nổi tiếng tại TP Huế vừa bị cơ quan công an triệu tập, lấy lời khai để làm rõ đơn tố vị này đánh nữ nhân viên của một bệnh viện, gây thương tích.