{keywords}
Với người làm nghề sử dụng giọng nói,giọng hát thì viêm họng, khản tiếng, mất tiếng có thể ảnh hưởng cả sự nghiệp nếu xảy ra vào những dịp quan trọng

Một khi đã mắc bệnh, nhiều người sẽ phải tìm đến các phòng khám và mất rất nhiều thời gian xếp hàng chẩn đoán, mua thuốc, uống thuốc… trong khi đó biện pháp mà bất kì ai cũng có thể thực hiện được là phòng bệnh thì lại không nhiều người coi trọng. Có nhiều lý do dẫn đến tình trạng này như việc bạn không thể ngừng thói quen uống nước đá khi quá nóng, hay đơn giản không thể từ chối những bữa nhậu thâu đêm cùng bạn bè.

{keywords}
Những địa điểm nhậu thâu đêm với bia lạnh, nước đá và các thức uống có cồn dễ làm bạn mất tiếng, viêm họng ngày hôm sau

Để phòng bệnh bạn còn có thể dùng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe như Chilidol được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược thiên nhiên và không có tác dụng phụ. Mỗi viên Chilidol có chứa 300 mg bột Kha Tử hay còn gọi là Liêu Chiêu cùng với cao hỗn hợp của các thảo dược khác nhu Cát Cánh, Xuyên Khung, Cam Thảo, Liên Kiều…

{keywords}
Chilidol là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị viêm họng, khản tiếng rất phổ biến hiện nay

Kha Tử trong y học dân gian được biết đến như một loại thảo mộc quý của tự nhiên có tác dụng trị viêm họng, khản tiếng, mất tiếng từ hàng trăm năm trước. Phần sử dụng chủ yếu của thảo dược này chính là quả, được sấy khô và nghiền thành bột có tác dụng liễm phế, trừ ho hen, ho viêm họng, sạch phổi, khản tiếng, khô cổ.

{keywords}
Quả Kha Tử trong y học dân gian là một phương thuốc quý trong phòng bệnh viêm họng, khản tiếng

Có nhiều tác dụng tốt tuy nhiên việc chế biến Kha Tử trong các bài thuốc dân gian vẫn còn nhiều hạn chế bởi sự công phu khi kết hợp với các loại thuốc khác. Đây là lý do khi loại thảo dược này được điều chế thành dạng viên uống, dễ dàng sử dụng như Chilidol được nhiều người tin dùng.

Chị Mã Thị Hoa - Giảng viên thanh nhạc tại Tuyên Quang là một trong những khách hàng thân thiết của Chilidol

 

{keywords}
Chị Hoa đã có thể cất cao giọng hát một cách thoải mái mà không còn lo lắng về căn bệnh viêm họng, khản tiếng nữa

 

Chilidol giúp hỗ trợ giảm ho, giảm đờm, giảm đau họng, khản tiếng dùng cho những người bị khản tiếng, mất tiếng người mắc các bệnh đường hô hấp trên như viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan. Tùy thể trạng, có thể dùng 2 lần/ngày, mỗi lần 1-2 viên.

Hiện tại, Chilidol được phân phối bởi công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Minh Phúc có địa chỉ tại số nhà 32, ngách 180/48, tổ 12, phố Nam Dư, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin về sản phẩm: http://chilidol.vn/

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Lệ Thanh