Ở tuổi 50, chị Khanh My, chủ DN phân phối điều hòa vừa mới sinh và nuôi 2 con nhỏ. Điều làm nhiều người bất ngờ là các bé đều tăng trưởng tốt, hầu như không phải dùng kháng sinh.

Mẹ nuôi con nhàn tênh nhờ có bí quyết

Theo chị My, chị sinh bé khi đã ở tuổi 45 và sau đó lại sinh thêm một bé nhờ hỗ trợ sinh sản tại Thái Lan. Ban đầu như mọi mẹ bỉm sữa khác, các bé đều còi cọc và rất lười ăn.

Nhưng cứu tinh đã đến khi chị My “gặp” sản phẩm sữa non Pháp Colostrum Fenioux, sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Viện Nghiên cứu Fenioux (Cộng hòa Pháp).

Kiên nhẫn, mưa dầm thấm đất, cả hai bé đã chăm ăn dần lên, và đặc biệt là tăng được sức đề kháng nên các bé có sức bật, giờ chị nuôi các bé nhàn tênh, nên chị My đủ sức vừa chăm con, vừa quản công ty phân phối máy điều hòa doanh số cả ngàn tỷ đồng/năm.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Hương, chủ hệ thống Babyshop Hương Diện, nhà phân
phối độc quyền sữa non Pháp Colostrum Fenioux (bên phải ảnh) và khách
hàng trong ngày hội sữa non Pháp mới tổ chức ở Hà Nội

Có mặt tại ngày hội sữa non Pháp do nhãn hàng Colostrum Fenioux mới tổ chức ở Hà Nội, rất nhiều khách hàng như chị My khiến những người cùng tham dự tưởng họ nói vui vì mức độ “cuồng” sản phẩm.

Chị Yến, chị Lan, chị Nhung… chia sẻ họ bắt đầu dùng Colostrum Fenioux từ khi thử thai và thấy “2 vạch”. Với liều dùng đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất, các mẹ bầu tăng được đề kháng ở giai đoạn nghén ngẩm, mệt mỏi và tránh được cả nguy cơ ốm đau lặt vặt trong thai kỳ.

“Khách hàng phản hồi rất nhiều cho chúng tôi về tác dụng sản phẩm, đặc biệt là tác dụng tăng cường sức khỏe và đề kháng cho người già, sau phẫu thuật, tăng đề kháng cho bà bầu và bé. Các mẹ mới sinh dùng sữa non Pháp và tiết nhiều sữa, con đỡ ốm đau, hết nghén, tăng cường sức khỏe cho cha mẹ già… là mách ngay cho chúng tôi. Họ hay trêu tôi là họ là các fan cuồng sữa non Pháp chính hiệu”- bà Nguyễn Thị Hương, chủ hệ thống babyshop Hương Diện, nhà phân phối độc quyền sản phẩm chia sẻ.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Hương và nghệ sỹ Chí Trung, MC của ngày hội sữa non Pháp

Làm mẹ thông minh

Có thai phụ đã tăng… 40 kg trong giai đoạn mang bầu và sinh đẻ, mà không biết rằng tăng cân dễ vô cùng nhưng giảm cân đòi hỏi một nghị lực phi thường, mất rất nhiều công sức và tiền bạc nhưng hiệu quả nhiều khi cũng không được như mong muốn.

Bà Hương cho hay sau nhiều năm chăm sóc khách hàng là mẹ và bé, cùng tư vấn của các chuyên gia, bà nhận ra rằng mẹ ăn uống đủ chất, tránh đồ béo, ngọt, da động vật, bổ sung sữa bầu, sữa non Colostrum fenioux cùng một số vitamin có thể giúp mẹ có thai kỳ rất khỏe mạnh, em bé có cân nặng phù hợp mà mẹ lại không phát phì trong giai đoạn thai kỳ và sinh đẻ.

PGS-TS Lê Bạch Mai, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia cũng khuyến cáo sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là sữa non. Nhưng ở giai đoạn trẻ mọc răng thì trẻ dễ ốm, tăng cân chậm hơn và rất cần tăng sức đề kháng ở giai đoạn này cho trẻ.

{keywords}
Các mẹ và bé vui chơi ở ngày hội

“Thuyết phục người khác tin mình không dễ, thuyết phục người quen còn khó chứ chưa nói người xa lạ. Nhưng chúng tôi thuyết phục khách hàng bằng những điều mắt thấy tai nghe và chất lượng sản phẩm: nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, có giấy xác nhận của nước sở tại và đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngặt nghèo của Pháp và Châu Âu, có công bố tiêu chuẩn chất lượng tại VN. Trên mỗi bao bì đều có thông tin truy xuất nguồn gốc và hàm lượng kháng thể chiếm đến trên 12% sản phẩm, giúp người sử dụng tăng cường sức đề kháng, tránh được ốm yếu bệnh tật, đó mới là điều chúng tôi vui nhất”- bà Hương chia sẻ.

Hằng Nga