Hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống viêm gan siêu vi 28/7, từ 15/6 - 31/7/2016 Bệnh viện Thu Cúc tặng 50% phí khám Giáo sư Gan mật và 10% chi phí phát sinh (bao gồm: xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng).

Gan kêu cứu trước “vấn nạn” thực phẩm bẩn

Thực phẩm bẩn là một trong những nguyên nhân khiến Việt Nam đứng top nhiều người mắc bệnh gan trên thế giới, với gần ¼ dân số mắc bệnh viêm gan B, C, 10.000 người chết vì xơ gan và ung thư gan mỗi năm. Nguy hiểm hơn khi phần lớn bệnh nhân đều không biết mình mắc bệnh, chỉ đến gặp bác sĩ khi bệnh đã tiến triển nặng, bỏ lỡ cơ hội điều trị. 

{keywords}

Gan là cơ quan giữ nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể

Gan là cơ quan giữ nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể, tổng hợp protein, chức năng đông máu, bài tiết mật, tham gia vào sản xuất các thành phần nội tiết tố miễn dịch, đặc biệt là chức năng giải độc, ngăn cho độc tố xâm nhập vào cơ thể. 

Các độ tố từ thực phẩm như chất bảo quản, phẩm màu, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích,….đi vào cơ thể, sẽ đọng lại ở gan, kích hoạt tế bào Kupffer, khiến Kupffer “nổi loạn”, làm cho tế bào này phóng thích ra các chất gây viêm như TNF-α, TGF-β, Interleukin… gây tổn thương, hủy hoại tế bào gan. Nguy hiểm hơn, các độc chất này cũng khiến tế bào gan phải làm việc quá sức để khử độc, quá trình này làm sản sinh liên tục các sản phẩm trung gian tiếp tục kích hoạt tế bào Kupffer, từ đó gây chết tế bào gan nhiều hơn, khiến gan nhanh chóng suy yếu, hư hại.

{keywords}

Thực phẩm bẩn khiến gan phải làm việc quá sức để khử độc

“Chủ động bảo về gan trước vòng vây thực phẩm bẩn”

Theo các chuyên gia gan mật, những bệnh lý về gan mật thường tiến triển âm thầm, ít hoặc không có triệu chứng ở giai đoạn đầu, bệnh chỉ có biểu hiện ra bên ngoài khi đã trở nên nghiêm trọng. Bởi vậy, bên cạnh một chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì việc thường xuyên quan tâm, chăm sóc và kiểm tra định kỳ đối với sức khỏe gan là rất quan trọng.

Với thông điệp “Chủ động bảo vệ gan trước vòng vây thực phẩm bẩn” và hưởng ứng ngày thế giới phòng chống viêm gan siêu vi 28/7 hàng năm, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện chương trình: Ưu đãi 50% phí khám Gan mật với các Giáo sư và 10% chi phí phát sinh trong quá trình khám Giáo sư (bao gồm: phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng), chương trình áp dụng từ 15/6 đến hết 31/7/2016, giúp người dân nắm rõ sức khỏe bản thân, đồng thời nhận thức đúng tầm quan trọng của phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời các bệnh lý gan mật.

{keywords}

Luôn chú trọng đầu tư hướng tới chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc xây dựng chuyên khoa Gan mật uy tín, với phòng khám Giáo sư gan mật, được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại như máy sinh hóa, huyết học, Hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virut và phân tích gen đột biến kháng thuốc, Hệ thống máy Siêu âm chất lượng cao, Máy MSCT-64,… giúp người bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị các bệnh lý gan mật nguy hiểm như: viêm gan, rối loạn chức năng gan, xơ gan, ung thư gan, bệnh lý đường mật như sỏi đường mật, polyp túi mật,…

Đặc biệt, khách hàng sẽ được chính các Giáo sư - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Gan mật trực tiếp thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về Gan mật. Trong đó phải kể đến: PGS.,TS. Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành - Cố vấn chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. 

PGS. TS Nguyễn Xuân Thành là bác sỹ điều trị, tham gia giảng dạy về bệnh lý gan mật tại Bệnh viện Quân Y 103 và bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đã từng tham gia khóa thực tập và nghiên cứu tại khoa Nội tiêu hóa Đại học Y Shimane Nhật Bản dưới sự dẫn dắt của GS Shimada - Chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản về chẩn đoán và điều trị bệnh lý gan mật. 

PGS. TS Nguyễn Xuân Thành dành nhiều thời gian nghiên cứu và trực tiếp điều trị thành công các bệnh lý gan mật, đặc biệt là viêm gan virut. Nhiều nghiên cứu của Phó Giáo sư được đăng trên tạp chí nước ngoài, được bạn bè Quốc tế công nhận.

Gọi ngay 1900558896 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch thăm khám với Giáo sư và nhận ưu đãi đặc biệt sớm nhất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp,  vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: contact@thucuchospital.vn

Đặt khám: 1900 558896

Hotline: 0904 97 0909

Website: benhvienthucuc.vn

Minh Tuấn