{keywords}
 

Phụ nữ bị u xơ tử cung - u xơ tuyến vú, nỗi niềm khó nói

U xơ tử cung thường xuất hiện với nhiều biểu hiện khác nhau nhưng đa phần đều ở thể lành tính. Tuy nhiên phụ nữ khi mắc phải bệnh lý này vẫn không tránh khỏi tâm lý hoang mang, lo sợ và không biết cách phải xử lý thế nào. Tuy lành tính nhưng các thể u này có thể phát triển thành các biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Theo chuyên gia y tế, khi thấy sự bất thường của cơ thể như đau vùng chậu không giảm, rong kinh hay trống kinh, vùng bụng lớn, rỉ máu ngoài kỳ kinh, đau khi quan hệ… cần thăm khám bác sĩ ngay để biết được tình trạng cơ thể cũng như có phương pháp điều trị nếu cần.

{keywords}
 

Thực tế, các khối u này thường xuất hiện một cách tiềm ẩn, có trường hợp còn không có dấu hiệu bất thường nào, bởi vậy việc thăm khám định kỳ là điều mà các chuyên gia luôn khuyến khích chị em phụ nữ trong mọi độ tuổi nên chú trọng.

Theo thống kê, có đến hơn 60% phụ nữ ngoài 50 tuổi mắc u xơ tử cung. Nguyên nhân hình thành u xơ khá đa dạng, có thể do một vài yếu tố như do gen di truyền, sự thay đổi đột ngột của 1 số loại hormone trong nữ giới, chế độ ăn uống thiếu khoa học ít rau xanh, bị stress kéo dài hoặc do viêm nhiễm tái phát.

{keywords}
 

Ngoài ra, u xơ tuyến vú cũng là một tình trạng thường gặp. Nó còn gọi là bướu sợi tuyến, có đến 50% phụ nữ có tình trạng u xơ tuyến vú trong suốt cuộc đời. Mặc dù u xơ tuyến vú không phải là bệnh lý nguy hiểm hay khiến tăng nguy cơ ung thư. Tuy nhiên, khi bị u xơ tuyến vú nó sẽ khiến bác sĩ khó chẩn đoán và xác định khối u có khả năng gây ung thư trên bệnh nhân.

Bởi vậy ngay khi có các tình trạng khác thường ở tuyến vú như đau, sưng, mô vú dày, xuất hiện khối cứng lạ thì bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám.

An tâm là u xơ tuyến vụ hoàn toàn có thể điều trị tại nhà và  không sử dụng các phương pháp xâm lấn.

Các loại u xơ khi thăm khám sẽ được bác sĩ xác định tình trạng cụ thể và có phác đồ điều trị phù hợp. Bạn có thể được khuyên sử dụng thêm một số sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị để tăng cao hiệu quả.

Ago Tumor hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ

Ago Tumor là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ dạng uống có thể hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ, hỗ trợ giúp giảm các biểu hiện và hạn chế u xơ tử cung, u xơ tuyến vú ở phụ nữ. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

{keywords}
 Với các chị em không may bị u xơ, bên cạnh việc điều trị tích cực theo phác đồ của các bác sĩ chuyên khoa cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ điều trị.

Ago Tumor có thành phần chính là cây Trinh nữ hoàng cung, được kết hợp với rất nhiều thảo dược quý trong gian dân Việt Nam như Bạch hoa xà thiệt thảo, Bán chi Liên... Theo nhà sản xuất, sản phẩm có các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nhưng không nên sử dụng đối với người mẫn cảm.

{keywords}
Ago Tumor đã có giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm và giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp.

Tùy theo cơ địa của mỗi bệnh nhân và mức độ nặng nhẹ của các loại bệnh, sản phẩm sẽ đem lại kết quả khác nhau. Khi sử dụng, người bệnh cần duy trì dùng 3 - 6 tháng để hiệu quả hỗ trợ được tốt nhất, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.

Để được tư vấn và hiểu rõ hơn về sản phẩm hỗ trợ Ago Tumor cũng như các bệnh phụ khoa, chị em liên hệ hotline 18007175, email: chuyentrivosinh.com@gmail.com hoặc website:  https://chuyentrivosinh.com/

(Nguồn: Công ty TNHH Bách Thảo Dược)