Bệnh đái tháo đường là một bệnh mạn tính xảy ra khi tuyến tụy không sản xuất đủ lượng hoóc môn - insulin để điều chỉnh lượng đường trong máu hoặc khi cơ thể không thể sử dụng hiệu quả insulin mà nó tạo ra. Tăng đường huyết hay tăng nồng độ đường trong máu là một tác động phổ biến của bệnh đái tháo đường dẫn đến tổn hại nghiêm trọng cho nhiều hệ thống của cơ thể, đặc biệt là các dây thần kinh và mạch máu. Bệnh đái tháo đường là một trong bốn bệnh không lây nhiễm chính (NCD) và tỷ lệ mắc bệnh toàn cầu đang gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Chỉ riêng ở khu vực Tây Thái Bình Dương, ước tính trong năm 2014 có 131 triệu người (tỷ lệ hiện mắc là 8.4%) sống chung với bệnh đái tháo đường. Con số này của Việt Nam năm 2015 là 4,1% ở những người trong độ tuổi 18-69.

{keywords}
 

Hầu hết các triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường là mức glucose - một loại đường trong máu cao hơn bình thường. Các dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường có thể nhẹ đến mức bạn không nhận thấy chúng. Một số người không phát hiện ra họ bị bệnh cho đến khi gặp bệnh đã trở nên nghiêm trọng và khó điều trị hơn. Với bệnh tiểu đường loại 1, các triệu chứng thường xảy ra nhanh chóng, trong vài ngày hoặc vài tuần. Các loại bệnh tiểu đường có thể có dấu hiệu báo hiệu tương tự hoặc khác nhau. Tuy nhiên, bệnh tiểu đường có một số dấu hiệu cảnh báo chung.

- Đói và mệt: Cơ thể bạn chuyển đổi thức ăn bạn ăn thành glucose mà tế bào của bạn sử dụng để lấy năng lượng. Nhưng các tế bào của bạn cần insulin để hấp thụ glucose. Nếu cơ thể bạn không tạo ra đủ hoặc bất kỳ loại insulin nào, hoặc nếu các tế bào của bạn kháng lại insulin mà cơ thể bạn tạo ra, glucose không thể xâm nhập vào chúng và bạn không có năng lượng. Điều này có thể khiến bạn đói và mệt mỏi hơn bình thường.

- Đi tiểu thường xuyên hơn và khát hơn: Một người bình thường thường phải đi tiểu từ bốn đến bảy lần trong 24 giờ, nhưng những người mắc bệnh tiểu đường có thể đi nhiều hơn.

Thông thường, cơ thể bạn tái hấp thu glucose khi nó đi qua thận của bạn. Nhưng khi bệnh tiểu đường đẩy lượng đường trong máu của bạn lên cao, thận của bạn có thể không thể đưa tất cả trở lại. Điều này khiến cơ thể tạo ra nhiều nước tiểu và phải mất nước. Kết quả: Bạn sẽ phải đi thường xuyên hơn. Bạn cũng có thể đi ra ngoài nhiều hơn. Bởi vì bạn đi tiểu rất nhiều, bạn có thể rất khát. Khi bạn uống nhiều hơn, bạn cũng sẽ đi tiểu nhiều hơn.

{keywords}
 

- Khô miệng và ngứa da: Bởi vì cơ thể bạn đang sử dụng chất lỏng để đi tiểu, nên độ ẩm cho những thứ khác sẽ ít hơn. Bạn có thể bị mất nước, và miệng của bạn có thể cảm thấy khô. Da khô có thể làm bạn ngứa.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Đường Vị An - giải pháp hỗ trợ người bệnh tiểu đường

Đường Vị An được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, tuân thủ các kiểm định an toàn thực phẩm, được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo. Sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, giúp giảm nguy cơ biến chứng do đái tháo đường.

{keywords}
 

Với thành phần tự nhiên, sản phẩm được nhiều người sử dùng vì lành tính như Lá dâu, Dâu ngô, thiên hoa phấn… Sản phẩm Đường Vị An hiện được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Thương Mại và phát triển KTR Việt Nam

Hotline: 03.7871.0000

Website: duongvian.com

Địa chỉ: Số 30, ngõ 28A Hạ Đình, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Đường Vị An không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty Cổ phần BIGFA)