Trong lúc đang ân ái cùng chồng và đạt cực khoái, Lucinda Allen, 43 tuổi (Anh) bị đau đầu dữ dội. Cô bị hôn mê sâu, rồi liệt nửa người bên trái. 

Thời điểm đó, Lucinda mang thai 6 tháng. Cô đã chiến đấu với bệnh tật để sinh con gái khỏe mạnh. 

Giờ đây, cô mong muốn nâng cao nhận thức của mọi người về chứng đau đầu dữ dội ở phụ nữ trong và sau khi quan hệ tình dục.

{keywords}

Lucinda Allen và chồng

"Bác sĩ tin rằng tôi bị bất thường bẩm sinh trong mạch máu và đó là nguyên nhân gây ra cơn đau đầu khi cực khoái. Tôi nghĩ điều đó là bình thường, nhưng rồi tôi bị xuất huyết não. Tôi may mắn còn sống, nhưng tôi không muốn những gì mình đã trải qua xảy ra với bất cứ người nào nữa", Lucinda nói.

Lucinda kết hôn với kỹ sư Tony, 48 tuổi. Cô bị tiểu đường trong thời kỳ mang thai cách đây 4 năm và phải kiểm tra huyết áp hàng ngày.

Một buổi sáng thứ bảy, khi huyết áp ổn định, cô ái ân với chồng. "Cơn đau đầu lại xuất hiện, nhưng lần này nó không biến mất ngay sau đó mà khiến tôi quằn quại đau đớn. Tôi nghĩ có thể bị xuất huyết não", cô kể lại.

Các bác sĩ tại bệnh viện Queen Elizabeth ở Birmingham đã phải gây mê và thực hiện ca phẫu thuật mở hộp sọ để cứu cô. Rất may, thai nhi không bị tổn thương. Sau 6 ngày, Lucinda tỉnh dậy, tuy nhiên cô bị liệt nửa người bên trái.

3 tháng sau, Lucinda xuất viện. Con gái cô, Marri-Alice, chào đời tháng 11/2012 bằng cách sinh mổ. Lucinda đã rất buồn vì không thể bế con. Cô hy vọng liệu pháp tế bào gốc có thể giúp cô phục hồi hoạt động.

Một số bác sĩ thần kinh học tin rằng HSA (nhức đầu liên quan đến hoạt động tình dục) có thể là do áp lực gia tăng thông qua sự gắng sức. Nhức đầu có thể xảy ra khi quan hệ tình dục ngay trước hoặc trong cơn cực khoái. Đôi khi nó có thể là dấu hiệu của một tình trạng sức khỏe nghiêm trọng do vậy cần đi khám nếu gặp phải triệu chứng này.

Cực khoái giúp ngăn ngừa ung thư

Cực khoái giúp ngăn ngừa ung thư

Theo một nghiên cứu mới đây, quan hệ tình dục thường xuyên giúp ngừa trầm cảm và giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Lười quan hệ có thể chết sớm

Lười quan hệ có thể chết sớm

Sex không chỉ là một hoạt động sinh lý, sex còn là một liệu pháp tăng cường sức khỏe tuyệt với. Nhưng những bằng chứng mới dưới đây còn cho thấy tác dụng ngược lại, đó là lười sex có thể dẫn đến tử vong sớm.

Lợi ích không tưởng của cực khoái

Lợi ích không tưởng của cực khoái

Nhiều người vẫn nghĩ cực khoái chỉ đơn thuần đem đến sự thỏa mãn. Đã đến lúc cần cập nhật một số thông tin mới về các ích lợi tuyệt vời khác của cực khoái.

Ăn uống đúng cách giúp các nàng dễ dàng đạt cực khoái

Ăn uống đúng cách giúp các nàng dễ dàng đạt cực khoái

Cơ thể của bạn là một cỗ máy phức tạp và nếu nó không khỏe mạnh, chắc chắn đời sống tình dục cũng sẽ bị ảnh hưởng. Có nhiều cách giúp bạn luôn đạt được điều bạn muốn trong phòng the.

Thái An (Theo mirror)