Những yếu tố trên vừa ảnh hưởng hạnh phúc gia đình và chất lượng giống nòi. Các món ăn dưới đây sẽ giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lý, tăng chất lượng cuộc yêu và chất lượng tinh trùng của mình.

{keywords}

Cật dê nấu tiểu hồi, đậu đen, đỗ trọng

- Nguyên liệu: cật dê 2 quả, tiểu hồi hương 8g, đậu đen 100g, đỗ trọng 15g, gia vị vừa đủ.

- Cách làm: Cật dê rửa sạch, xắt từng miếng nhỏ. Tiểu hồi hương, đậu đen, đỗ trọng rửa sạch, để ráo, cho vào túi vải gạc. Cho tất cả vào nồi, thêm lượng nước vừa đủ, nấu 30-60 phút, thêm gia vị cho vừa ăn. Món này rất tốt cho những người dương hư, đau lưng, chân gối mỏi, sinh hoạt tình dục yếu.

Thận dê nấu thuốc

- Cách làm: Thận dê (hoặc tinh hoàn dê) làm sạch, các loại dược liệu rửa sạch, cho vào túi vải buộc kín. Cho tất cả vào nồi đất cùng với lượng nước vừa đủ, đun lửa lớn cho sôi, sau đó để lửa riu riu đến khi thận chín mềm là được. Nêm gia vị vừa ăn. Lấy túi thuốc ra, dùng ăn nóng vào lúc đói bụng. Một tuần có thể ăn 2-3 lần.

Món ăn này có tác dụng bổ thận dương, rất tốt cho trường hợp vô sinh do thận dương hư.

Đuôi heo nấu thuốc

- Nguyên liệu: đuôi heo 150g, thục địa 30g, tỏa dương 30g, đỗ trọng 30g, đại táo 10 quả, gừng tươi 15g, gia vị các loại.

- Cách làm: Đuôi heo cạo bỏ lông, rửa sạch, chặt khúc ngắn. Các loại gia vị rửa sạch cho vào túi vải, buộc kín. Gừng tươi giã nát. Tất cả cho vào nồi đất với lượng nước vừa đủ, hầm lửa nhỏ 2-3 giờ, nêm gia vị, chia ăn vài lần trong ngày.

Món ăn này có tác dụng tư bổ thận tinh, rất tốt cho các trường hợp có tình trạng tinh trùng ít, tinh trùng yếu.

Cật heo nấu câu kỷ - hoài sơn

- Nguyên liệu: cật heo 2 quả, xương heo 500g, câu kỷ 20g, hoài sơn 30g. Muối, đường, nước tương vừa đủ để nêm.

- Cách làm: Cật heo làm sạch, xương heo chặt miếng, câu kỷ, hoài sơn rửa sạch để ráo. Cho tất cả vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu lửa lớn cho sôi sau đó để lửa nhỏ. Khi thấy chín mềm thì cho gia vị vào nêm vừa miệng. Món ăn này có công hiệu bổ thận, ích tinh, tăng cường sinh lực.

(Theo Soha)

Cầu cứu bác sĩ nam khoa vì càng ăn hàu càng yếu

Cầu cứu bác sĩ nam khoa vì càng ăn hàu càng yếu

Một người đàn ông vừa đến cầu cứu các bác sĩ nam khoa vì càng cố gắng ăn nhiều hàu để cải thiện "chuyện ấy" thì lại ngày càng yếu và không còn hứng thú chuyện chăn gối.