- Tự mua thuốc giảm đau uống nhưng “súng” vẫn bị bầm tím, đau buốt, nam thanh niên 32 tuổi đã phải cầu cứu bác sĩ.

Sau chầu nhậu với bạn về, nam thanh niên 32 tuổi “nổi hứng” muốn thay đổi cách "giao ban" với người yêu bằng tư thế “phụ nữ ở trên” để tăng sự khoái cảm, hưng phấn.

Tuy nhiên, khi chưa được “tận hưởng” cảm giác, người này đã gặp sự cố.

{keywords}
Các BS phẫu thuật giải cứu "cậu nhỏ" cho nam bệnh nhân. Ảnh minh họa

Ấy là do có hơi men, cả 2 người nhập cuộc khá dồn dập. Nhưng chỉ ít phút, khi cậu nhỏ đang cương cứng, anh này nghe tiếng “rắc” kèm theo cảm giác đau nhói ở vùng hạ bộ.

Sau khi dừng “chuyện ấy” chừng 30 phút, “cậu nhỏ” vẫn khiến anh này rất đau đớn. Biết “súng” có vấn đề, nhưng anh này không tới bệnh viện mà đi mua thuốc giảm đau về uống.

Sáng hôm sau, khi cơn đau không thuyên giảm, dương vật lại sưng to hơn, anh đã phải cầu cứu bác sĩ.

Theo ThS BS Huỳnh Đắc Nhất – Khoa tiết niệu nam học Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, nam thanh niên nhập viện trong tình trạng dương vật bị sưng to, bầm tím, và đi tiểu ra máu.

Qua thăm khám, BS nhận thấy dương vật người này bị gãy 1/3 dưới (rách bao trắng thể hang), niệu đạo bị tổn thương. Và tới viện muộn, nên tụ máu đã lan rộng tới vùng bìu. Ngay lập tức, bệnh nhân được mổ cấp cứu.

Các BS đã lấy máu cục, khâu vỏ bao thể hang và niệu đạo, đồng thời đặt ống dẫn nước tiểu ra ngoài cho nam bệnh nhân.

BS Nhất cho hay, dù đã được chữa trị, nhưng sau này bệnh nhân vẫn có thể bị sẹo xơ cứng ở vị trí gãy, hẹp niệu đạo, rối loạn cương dẫn tới tâm lý bị ảnh hưởng mỗi lần làm “chuyện ấy”.

{keywords}
Cậu nhỏ "gãy" ảnh hưởng nghiêm trọng tới "chuyện ấy"

Nói về nguyên nhân “gãy” súng của người này, BS Nhất thông tin, với tư thế “phụ nữ ở trên”, trong quá trình ra vào âm đạo thì dương vật bị trượt ra ngoài và đâm vào vùng xương mu hoặc vùng mông có xương cứng khiến cong gập đột ngột gây “gãy” – rách bao trắng thể hang.

Khi bị gãy, bệnh nhân thấy đau chói ở gốc dương vật, sau đó dương vật xẹp xuống và có những vết bầm, vết bầm lớn dần, ngả đậm màu sang tím đen, lan khắp dương vật làm dương vật sưng to và có thể lan xuống bìu.

Nếu niệu đạo (ống dẫn nước tiểu) không bị tổn thương thì việc đi tiểu vẫn sẽ bình thường, còn trường hợp niệu đạo bị rách, đứt, bệnh nhân sẽ đi tiểu rất khó khăn, nặng thì có thể đi tiểu ra máu.

BS Nhất cũng khuyên rằng, việc thay đổi các tư thế “yêu” là cách được nhiều cặp đôi sử dụng để đổi gió phòng the, giúp cuộc “giao ban” trở nên mới mẻ và thú vị hơn.

Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng vì một số tư thế lạ có thể gây nguy hiểm. Và quan trọng hơn, khi đã sử dụng các chất kích thích hay rượu bia thì không nên “thử” các tư thế lạ vì sẽ dễ dẫn tới tai nạn.

Thạch Quý