Bệnh viện Francisco Moscoso Puello ở thủ đô của Cộng hòa Dominican vừa tiếp nhận một trường hợp cấp cứu đặc biệt. Họ phải thực hiện ca phẫu thuật khẩn cấp kéo dài 2 giờ đồng hồ để lấy ra chiếc bình xịt phòng bị mắc kẹt trong trực tràng của một người đàn ông 40 tuổi.

Về nguyên nhân sự việc, người vợ nói rằng, cô đã nhét chiếc bình xịt phòng vào "cửa sau" theo yêu cầu của chồng vì muốn đời sống tình dục thăng hoa hơn.

{keywords}

Hình ảnh chụp X-quang chiếc bình xịt bị mắc kẹt trong trực tràng của người đàn ông (Ảnh: CEN)

Người đại diện của bệnh viện Francisco cho biết, sau cuộc phẫu thuật, bệnh nhân đã ổn định và đang hồi phục rất tốt. Những trường hợp này trước nay không phải là hiếm, thường liên quan đến đồ chơi tình dục như dương vật giả, các chai lọ với kích cỡ khác nhau, các vật bằng gỗ, nhựa cũng như các loại rau củ như cà tím, dưa chuột…

{keywords}

Bình xịt đã được loại bỏ sau cuộc phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ (Ảnh: CEN)

Để bảo vệ bệnh nhân, thông thường những sự cố này không được công khai đặc biệt khi những tai nạn có liên quan đến phụ nữ.

Ông cũng nói rằng việc đưa các vật vào cơ thể để thỏa mãn tình dục là một hành vi nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục lâu dài. Các chuyên gia y tế cũng cảnh báo rằng nó có thể gây xuất huyết, tổn thương đường ruột hoặc các chấn thương khác.

An An (Dịch theo Mirror)

Quý ông Hà Nội mắc bệnh kỳ lạ không thể quan hệ với ai ngoài vợ cũ

Quý ông Hà Nội mắc bệnh kỳ lạ không thể quan hệ với ai ngoài vợ cũ

Mặc dù đã ly hôn vợ nhưng người đàn ông cho biết, anh không thể 'gần gũi' với bất kỳ cô gái nào ngoài vợ cũ.