Nạn nhân là anh N.H. (46 tuổi, ở Bình Phước), khi bị thương kêu cứu, anh được người thân đưa đến bệnh viện gần nhà cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bệnh viện đã sơ cứu và chuyển gấp bệnh nhân đến Bệnh viện Bình Dân TP.HCM.

Sáng ngày 16/3, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân cho biết, bệnh nhân được chuyển vào viện trong tình trạng mất nhiều máu, da dương vật bị lóc hoàn toàn, vết thương rách nham nhở. Nạn nhân vô cùng đau đớn do chịu một lực cắn rất mạnh.

{keywords}

Sau  khi tiếp nhận, bác sĩ đã cầm máu, cắt lọc các mô dập, vệ sinh vết thương để tránh nhiễm trùng, hoại tử. Tiếp đến bác sĩ tiến hành mổ chôn “cậu nhỏ” vào trong bìu nhằm bảo vệ để chờ ghép da, tạo hình dương vật lại cho anh H.

"Để đảm bảo chức năng sinh lý, thẩm mỹ của dương vật, anh H. phải được ghép da, tạo hình lại. Khi các tổn thương tại chỗ và sức khỏe bệnh nhân ổn định, ước chừng 3 tháng nữa chúng tôi có thể vạt da bìu, vạt da đùi hoặc da cẳng tay để khoác bộ áo mới cho “cậu nhỏ” cho anh H.”, bác sĩ Dũng chia sẻ.

Phan Nhơn

Nam thanh niên bị vỡ tinh hoàn khi đang đá bóng

Nam thanh niên bị vỡ tinh hoàn khi đang đá bóng

Trong lúc đá bóng, nam sinh viên không may bị đối phương đá vào vùng kín khiến 1 bên tinh hoàn vỡ nát.