- Tám món ăn đề cập trong bài bạn cần bỏ túi ngay cho mình để tăng sức đề kháng cho cơ thể và chống lai bệnh ung thư vú quái ác.

4 thói xấu gây ung thư vú chị em không ngờ tới
9 thói quen đơn giản phòng ngừa ung thư vú
Ung thư vú độ 2 thành … giai đoạn cuối vì đắp lá

 

Tỏi tươi

Trong tỏi có chứa chất photochemicals có khả năng ngăn chặn sự tạo thành chất gây ung thư nitrosamines trong dạ dày. Do đó tỏi có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú và một số bệnh khác như ung thư kết tràng, thực quản, dạ dày.

Bạn nên sử dụng tỏi tươi đập dập, băm nhỏ cho vào các món ăn hàng ngày hoặc ăn sống với nước ấm đều phát huy tác dụng rất hiệu quả.

 

Cam tươi

Trong cam tươi có chứa một lượng lớn vitamin C, vitamin B tự nhiên có tác dụng ức chế hình thành chất nitrosamine gây ung thư vú. Bạn có thể uống nước cam vắt hay ăn cam tươi mỗi ngày đều phát huy tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư vú rất hiệu quả nhé.

 

Xoài chín

{keywords}

Mặc dù là một loại trái cây quen thuộc có hương vị thơm ngon rất hấp dẫn nhưng lại không phải ai cũng biết đến tác dụng của xoài trong việc chống bệnh tật, đặc biệt là có tác dụng chống ung thư đại tràng và ung thư vú hiệu quả.

 

Cá hồi, cá thu

Trong cá hồi, cá thu có chứa rất nhiều vitamin D tốt cho sức khỏe con người, bên cạnh đó còn có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là bệnh ung thư vú rất tốt. Bạn có thể ăn thịt cá tươi hay uống viên uống dầu cá đều đặn, duy trì trong một thời gian dài sẽ giảm thiểu được nguy cơ bị ung thư vú và nhiều căn bệnh khác.

 

Khoai lang

Trong khoai lang có chứa chất carotenoid có tác dụng điều chỉnh việc tăng trưởng, bảo vệ và tái tạo tế bào và phòng ngừa ung thư vú rất tốt. Bạn có thể ăn hàng ngày, hấp, luộc để ăn nhé, không nên ăn khoai lang chiên vì như thế một phần dưỡng chất trong khoai lang đã bị mất đi đồng thời lượng dầu mỡ sẽ khiến kích cỡ vòng hai của bạn tăng lên đáng kể đấy.

 

Chè xanh

{keywords}

Trong chè xanh có chứa chất chống oxy hóa polyphenol có nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là phòng ngừa, kháng ung thư vú hiệu quả. Sử dụng nước chè xanh để uống hàng ngày nhằm phát huy những tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh và làm đẹp của nó nhé.

 

Lựu chín

{keywords}

Trong lựu có chứa chất axít allagic giúp khống chế sự tiết hormone estrogen phòng ngừa ung thư vú và ngăn tế bào ung thư phát triển.

 

Rong biển

Rong biển rất dồi dào vitamin E, chất xơ và hàm lượng Iốt, do đó nó phát huy tác dụng trong việc phòng ngừa bệnh ung thư vú bởi vì hàm lượng Iốt bị thiếu sẽ là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh ung thư vú đấy nhé.

{keywords}

Đó là 8 món ăn mà bạn cần bỏ túi ngay cho mình để tăng sức đề kháng cho cơ thể và chống lại bệnh ung thư vú quái ác.

Thái Thị Hậu