Nói đến niềng răng, đa phần mọi người sẽ nghĩ đến việc phải nhổ từ 2 - 4 răng, nhất là các bé bị răng hô, khấp khểnh. Đây là điều mà các phụ huynh lo lắng vì không ai muốn con mình phải nhổ đi chiếc răng đang khỏe mạnh và sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ về sau. Trước mối lo này, nhiều ba mẹ đã “dày công” tìm kiếm và “truyền tai nhau” về những địa chỉ chỉnh nha không cần nhổ răng. Nổi bật trong số đó là BS Phạm Hồng Đức tại Nha khoa Thúy Đức.

Phụ huynh Phạm Thuỳ Linh chia sẻ: “Bất an cho hàm răng cậu con trai yêu quý ngày càng hô và xiêu vẹo. Tôi bắt đầu công cuộc đi tìm một địa chỉ niềng răng uy tín. Tôi tìm được một số bác sĩ chuyên chỉnh nha có profile rất tốt với nhiều kinh nghiệm và chứng chỉ, trong đó có tên Phạm Hồng Đức và bị thu hút bởi lý do: tuy còn rất trẻ nhưng đã có vài đầu sách nghiên cứu về nha khoa. Nếu học các chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ trong ngoài nước thì cũng sẽ có nhiều nha sĩ, nhưng dịch sách chuyên chỉnh nha thì tôi tin là không nhiều.

Tôi đưa con đến gặp nha sĩ này và nghe phác đồ điều trị rất thuyết phục. May mắn con không bị nhổ răng, không bị bắt vít mà chỉ niềng đơn thuần”.

{keywords}
 Chia sẻ của phụ huynh Phạm Thuỳ Linh trong một group về niềng răng

Phụ huynh có tài khoản tên là Tina Mèo bày tỏ trên Facebook, chị đã đưa con đi khám tại nhiều nha khoa và bác sĩ đều chỉ định phải nhổ 4 răng mới niềng được. Đồng thời bạn bè xung quanh cũng kể về chuyện nhiều người niềng không thành công, nghe được thông tin này, chị càng lo lắng cho con.

“Khi đọc được niềng răng không nhổ của bác sỹ Đức, mẹ nàng gọi điện cho cô giáo xin nghỉ 1 buổi học của con để đến với phòng khám. Sau khi được các bạn ý đưa đi chụp răng lấy dấu, người tư vấn mình là anh chàng bác sĩ trẻ trung tên Đức rất nhiệt tình, giải thích vì sao nàng con cần chỉnh nha, mà chẳng phải nhổ 1 chiếc răng nào với những lý do đầy thuyết phục”, tài khoản Facebook Tina Mèo chia sẻ.

{keywords}
Facebook Tina Mèo chia sẻ trong một group niềng răng

Về BS Phạm Hồng Đức, anh cho biết mình là bác sĩ thuộc Hiệp hội Chỉnh nha Hoa Kỳ AAO, đồng thời cũng là bác sĩ thuộc Hiệp hội Chỉnh nha thế giới WFO. Ngoài ra, BS Đức còn là dịch giả của nhiều cuốn sách chuyên sâu về chỉnh nha và đã thực hiện niềng không cần nhổ răng thành công cho hơn 1.000 khách hàng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Một số kết quả niềng không nhổ răng của bác sĩ phụ huynh có thể tham khảo

 

Thông tin liên hệ phòng khám:

Nha khoa Thuý Đức

Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 036 3906866 - 096 361 4566

Website: www.nhakhoathuyduc.com.vn

(Nguồn: Nha khoa Thuý Đức)