{keywords}
Người bệnh khổ sở vì hội chứng ruột kích thích

Hội chứng ruột kích thích gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Người mắc hội chứng ruột kích thích luôn cảm thấy lo lắng, căng thẳng, bất an vì các cơn đau bụng xuất hiện bất cứ lúc nào, sau ăn cũng đau, đói quá cũng đau, ăn đồ lạ, tanh, sống cũng đau, ngủ dậy cũng đau và cả những lúc không làm gì cũng có thể bị đau. Các cơn đau lại rất đa dạng với các mức độ khác nhau, từ âm ỉ đến quặn thắt, nhiều khi như muốn ngất đi.

Người bệnh thường xuyên rối loạn tiêu hóa, rối loạn đại tiện, ngày đi vệ sinh nhiều lần, phân lúc lỏng lúc táo, lúc sống lúc nát. Bụng dạ thì luôn ấm ách, đầy hơi, khó chịu, khiến người bệnh luôn lo sợ lại phải ôm nhà vệ sinh.

Nhưng khi có các triệu chứng đau bụng, đau quặn, đi ngoài phân lỏng, sống, táo bón, người bệnh lại thường chỉ chú trọng điều trị triệu chứng để cấp cứu tạm thời như: uống thuốc giảm đau, chống co thắt, thuốc cầm tiêu chảy, nhuận tràng,… nhưng khi thấy các triệu chứng thuyên giảm là thôi. Cách chữa này chỉ là chữa phần ngọn, chứ chưa chữa được từ gốc rễ, vì vậy các triệu chứng cứ liên tục tái phát mà không chấm dứt được.

Chính vì sự chủ quan và cách xử trí chưa đúng khiến bệnh trở nặng hơn và gây ra những biến chứng nguy hiểm như: trĩ, viêm ruột, viêm đại tràng, ung thư đại tràng, …

Bí quyết đẩy lùi hội chứng ruột kích thích của người Nhật

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Đường ruột và não bộ con người được kết nối với nhau nhờ 100 triệu tế bào thần kinh và được gọi là hệ trục não ruột. Khi não căng thẳng sẽ truyền tín hiệu xuống ruột, nhu động ruột thay đổi, lợi khuẩn đường ruột sẽ nhanh chóng sản sinh ra vitamin B theo yêu cầu của não. Nhưng khi nhu động ruột thay đổi co thắt gây ra những cơn đau mạn sẽ làm chết rất nhiều lợi khuẩn.

Với người mắc hội chứng ruột kích thích, lượng lợi khuẩn không đủ, lượng vitamin B sản sinh cho não bộ cũng thiếu, mà lượng lợi khuẩn cứ tiếp tục mất đi, nhu động càng phải co bóp mạnh, gây ra các cơn đau. Tình trạng này cứ lặp đi lặp lại nên người bệnh hoàn toàn không thể khỏi được.

Chính vì vậy, người Nhật đã rất thông minh khi tìm ra cách giúp người hội chứng ruột kích thích có thể sống hòa bình với bệnh đó là bổ sung ngay lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) cho đường ruột. Vì đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm hơn 90% lợi khuẩn của đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido sẽ giúp cân bằng hệ vi sinh đường luôn ở tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn và 15% vi khuẩn gây hại), giúp ổn định hệ tiêu hóa. Các cơn đau được đẩy lùi, giúp cải thiện tình trạng rối loạn đại tiện, giúp bụng dạ nhẹ nhàng, thoải mái.

Quan trọng nhất là lợi khuẩn Bifido còn sản sinh ra vitamin B làm thức ăn cho não bộ. Chính vì vậy, khi đủ lợi khuẩn Bifido, lượng vitamin B sản xuất ra sẽ đáp ứng đủ yêu cầu cho não, giúp não bộ ổn định, không còn căng thẳng, stress.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày, thường rất khó sống sót để đi vào ruột non và đại tràng. Do đó, hầu hết các hãng men vi sinh hiện nay đều chỉ đưa được tỉ lệ thấp lợi khuẩn Bifido vào ruột non, không thể xuống được đại tràng.

Các nhà sáng chế của hãng dược phẩm nổi tiếng 126 năm tuổi Morishita Jintan của Nhật đã sáng chế ra công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) sản xuất men vi sinh Bifina S, công nghệ này được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột và giúp hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng.

{keywords}
Công nghệ SMC đưa lợi khuẩn Bifido vào sâu tận đại tràng

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột từ men vi sinh Bifina S Nhật Bản bí quyết dành cho người hội chứng ruột kích thích, giúp thông suốt hệ trục não ruột, giúp đẩy lùi nỗi lo tái phát, giúp người bệnh sống hòa bình với bệnh và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina S Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 21 năm liền* dành cho người viêm đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích), viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 02545/2016/XNQC- ATTP. SĐK: 32195/2016/ATTP-XNCB.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh