Hỗ trợ điều trị táo bón, giúp nhuận tràng và chăm sóc hệ tiêu hóa là cách người Nhật cải thiện bệnh trĩ, nhất là những người ngồi nhiều như dân văn phòng.

{keywords}

Dân văn phòng có nguy cơ mắc bệnh trĩ cao nhất

 

Vì sao dân văn phòng hay mắc bệnh trĩ?

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh trĩ nhưng với dân văn phòng do thói quen ngồi nhiều, ít vận động nên làm tăng áp lực tĩnh mạch phần dưới trực tràng gây bệnh trĩ. Đặc biệt nguyên nhân chủ yếu là chế độ ăn uống ít rau xanh và uống ít nước dẫn đến táo bón kéo dài dẫn đến trĩ. Đa số mọi người hay lơ là không chữa trị táo bón, lâu dần chuyển sang trĩ.

Nếu phát hiện sớm, trĩ còn ở cấp độ nhẹ, người bệnh có thể tự điều trị ở nhà. Thế nhưng, đa phần người bệnh thường ngại ngùng, giấu bệnh nên bệnh nặng dần. Khi đó búi trĩ quá to thì việc chữa trị rất khó, thậm chí cắt bỏ búi trĩ nếu không trị dứt điểm được táo bón thì trĩ lại bị lại hoặc để đến lúc quá đau đớn, gây ra những biến chứng rất nguy hiểm: tắc mạch, nứt kẽ hậu môn, sa búi trĩ, chảy máu ồ ạt cấp tính và ung thư đại trực tràng.

Bệnh trĩ khó chữa dứt điểm

Khi chữa bệnh trĩ, người bệnh thường mắc sai lầm nghiêm trọng đó là chỉ chữa triệu chứng mà không chữa tận gốc. Rất nhiều người đi cắt bỏ búi trĩ, thắt búi trĩ, đốt bằng tia laser, nhưng chỉ được một thời gian, nếu tiếp tục chế độ ăn uống không lành mạnh, lại bị táo bón thì sẽ bị lại.

Để trị tận gốc bệnh trĩ, điều quan trọng là phải chữa táo bón. Nhưng nếu chữa táo bón chỉ bằng cách uống các loại thuốc nhuận tràng, ăn nhiều các loại rau củ quả nhuận tràng, uống nhiều nước thì chỉ cải thiện phần nào bệnh táo bón.

Đa phần người bệnh không biết, táo bón xảy ra do hệ vi sinh đường ruột mất cân bằng, ăn uống nhiều chất béo, chất đạm, bột đường, uống nhiều rượu bia, dùng thuốc kháng sinh nhiều, ăn ít các loại rau xanh, trái cây… Những nguyên nhân này làm cho lợi khuẩn đường ruột bị giảm trầm trọng.

Trong khi đó, lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn cư trú ở ruột già (đại tràng) đóng vai trò quan trọng trong việc làm phân hủy các chất cặn bã để tạo thành phân đào thải ra ngoài. Chính vì vậy, nếu đường ruột bị thiếu lợi khuẩn thì phân sẽ khó thành khuôn, bề mặt phân không mượt mà bị khô cứng, vón thành cục, gây ra táo bón.

Chính vì vậy, muốn hỗ trợ điều trị tình trạng táo bón cũng như bệnh trĩ, bệnh nhân không những cần điều chỉnh chế độ ăn uống, ăn nhiều chất xơ, uống nhiều nước, mà việc quan trọng nhất là phải tăng cường bổ sung lợi khuẩn để nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

Nhưng lợi khuẩn quan trọng nhất của đường ruột là Bifidobacterium (Bifido) cư trú chủ yếu ở đại tràng lại rất nhạy cảm với axit dạ dày nên rất loại men vi sinh có thành phần Bifido hoặc có thì tỷ lệ đưa được lợi khuẩn này xuống đến đại tràng rất thấp nên không giúp được cho người táo bón.

Bước đột phá của người Nhật

Người Nhật đã thành công trong việc nghiên cứu và đưa được lợi khuẩn Bifido vào tận ruột non và đại tràng nhờ phát minh ra công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) - bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày sản xuất ra men vi sinh Bifina giúp nhanh chóng cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, đạt tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp tiêu hóa ổn định và cải thiện táo bón.

{keywords}

Lợi khuẩn Bifido giúp cải thiện táo bón

Men vi sinh Bifina Nhật Bản đưa được lợi khuẩn sống Bifido đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ 90%. Đồng thời có công thức ưu việt 3 trong 1: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Giúp bổ sung cả chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn, đồng thời giúp nhuận tràng, giúp bề mặt phân mềm mượt để đại tiện được dễ dàng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh