Dù đã thử rất nhiều cách nhưng bạn vẫn không thể thoát khỏi căn bệnh dai dẳng. Người Nhật có một cách hay mà đơn giản, giúp bạn có thể cải thiện các triệu chứng khó chịu của bệnh viêm đại tràng.

{keywords}

Viêm đại tràng luôn khiến người bệnh khổ sở, mệt mỏi

Viêm đại tràng- nỗi ám ảnh đi cùng năm tháng

Đau đại tràng là một trong những nỗi ám ảnh của người bệnh viêm đại tràng, vì những cơn đau thường đến sau khi ăn xong, nên người bệnh lúc nào cũng dè chừng trước những món ăn ngon, món lạ.

Đặc biệt, người bệnh thường không dám đi du lịch, không dám đến những buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt. Hoặc nếu có đi, khi nhìn thấy đồ ăn ngon mà không dám ăn nhiều, vì ăn vào là đau bụng và suốt ngày có cảm giác mót rặn, rồi ngồi nhà vệ sinh hàng tiếng đồng hồ.

Những cơn đau bụng âm ỉ, dai dẳng khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, chán nản, giảm năng suất làm việc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến những người xung quanh, đi đâu cũng phải ngó trước ngó sau xem có nhà vệ sinh không, sáng ngủ dậy chưa ăn gì cũng đau bụng và phải ngồi hàng giờ trong nhà vệ sinh…

Người bệnh đi khám và điều trị ở bệnh viện nhiều lần nhưng không khỏi và uống thuốc một thời gian đỡ rồi lại bị lại, nên việc ăn uống không được thoải mái, cứ phải kiêng khem, nếu ăn uống không để ý là lập tức bị đau bụng và đi ngoài.

Nguyên nhân khiến viêm đại tràng chữa mãi không khỏi

Hầu hết người viêm đại tràng khi có các biểu hiện như: đau bụng, đi ngoài nhiều lần, phân lỏng, nát… thường mua thuốc về tự điều trị. Người bệnh không hề biết, các loại thuốc điều trị viêm đại tràng, nhất là kháng sinh sẽ tiêu diệt đáng kể vi khuẩn gây hại để chữa lành ổ viêm loét, đồng thời tiêu diệt cả lợi khuẩn.

Trong khi đó, lợi khuẩn có vai trò quan trọng trong đường ruột: làm nhiệm vụ tiết 3000 enzym tiêu hóa thức ăn, ức chế vi khuẩn gây hại và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Đặc biệt, lợi khuẩn sẽ tiết ra dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột, tạo thành lớp lá chắn bảo vệ các tác nhân xâm hại tấn công niêm mạc đường ruột.

Khi lợi khuẩn chết, thành đại tràng không còn lớp lá chắn kép bảo vệ, đặc biệt là những ổ viêm loét mới được chữa lành lên da non không có dịch nhầy che chắn, dễ bị chất độc hại tấn công gây viêm loét trở lại. Đó chính là nguyên nhân người bệnh viêm đại tràng mạn tính khỏi một thời gian ngắn lại bị lại.

{keywords}
Bifina Nhật Bản - sản phẩm hỗ trợ dành cho người viêm đại tràng

Cách người Nhật cải thiện viêm đại tràng 

Cách giúp người Nhật có thể đẩy lùi các triệu chứng bệnh viêm đại tràng rất đơn giản, đó là bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột trong và sau khi điều trị, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Đây là lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn, cải thiện nhanh chóng các triệu chứng: đạu bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi. Điều quan trọng hơn là tái tạo lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng, không bị tái phát trở lại.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua bộ phận này.

{keywords}
Men vi sinh Nhật Bản đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) –sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn chặn không viêm loét trở lại. 

Do đó, Bifina là men vi sinhbán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường  FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Sử dụng men vi sinh của Nhật Bản giúp người viêm đại tràng giảm dần đến hết các triệu chứng: đau bụng, đau quặn bụng, hết chướng bụng, đầy hơi, ăn uống thoải mái, không lo kiêng khem và chiến thắng nỗi khổ viêm đại tràng tái phát luôn hành hạ, đeo bám và phòng ngừa biến chứng nguy hiểm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe- Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

 

{keywords}
Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam. 

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT : 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/
Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Nguyễn Vinh