Tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) để cân bằng hệ sinh vật đường ruột, là cách người Nhật giảm bớt các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do uống rượu bia gây ra.

{keywords}
Rượu bia thường xuyên dễ gây rối loạn tiêu hóa

Thói quen thường xuyên sử dụng rượu bia ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, người hay sử dụng rượu bia thường gặp các triệu chứng như: đau bụng, đi ngoài, đầy bụng, trướng hơi, ăn uống khó tiêu, phân lúc lỏng, táo, nát, sống,…

Những dấu hiệu này có thể gặp ngay sau khi uống xong hoặc có thể kéo dài vài ngày và tự khỏi mà không cần điều trị. Nhưng nếu các triệu chứng này vẫn tiếp tục và không chấm dứt thì có thể dẫn đến viêm loét dạ dày, viêm đại tràng, viêm đại tràng co thắt, thậm chí là biến chứng thành thủng dạ dày, ung thư đại trực tràng.

Trong đường ruột của chúng ta có một hệ vi sinh vật, trong đó có cả lợi khuẩn và hại khuẩn, tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh là 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn. Trên thành ruột có một hệ lông nhung dày đặc, đó là nơi cư trú của lợi khuẩn. Hệ lông nhung này chính là hàng rào đầu tiên bảo vệ cơ thể, vì các chất độc hại từ nguồn thức ăn và nồng độ cồn từ rượu bia sẽ được lợi khuẩn bám trên lớp lông nhung hút, giữ lại và phân hủy trước khi qua gan, giúp giảm tải cho gan, thận. Đặc biệt, theo các bác sĩ người Nhật, lợi khuẩn còn tiết ra 3000 enzyem tiêu hoá trong tổng số 5000 enzym tiêu hoá của cơ thể

Nếu uống rượu bia vừa phải, hệ tiêu hóa của bạn sẽ không sao, nhưng khi thường xuyên uống một lượng lớn rượu bia và ăn các món ăn hàng quán nhiều đạm, dầu mỡ sẽ gây quá tải cho lợi khuẩn, đồng thời cũng tiêu diệt luôn lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật, dẫn đến các chứng rối loạn tiêu hóa.

Đặc biệt, khi bị rối loạn tiêu hóa chúng ta thường dùng các loại thuốc điều trị triệu chứng như: thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng hoặc cả thuốc kháng sinh thấy đỡ là thôi. Nhưng chính sự chủ quan và lạm dụng các loại thuốc trên sẽ giết chết hết lợi khuẩn đường ruột gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột làm cho hệ tiêu hóa ngày càng yếu dần và khó phục hồi.

Thiếu lợi khuẩn, hệ tiêu hóa bị quá tải, không đủ enzym tiêu hóa thức ăn khiến chúng ta ăn uống không ngon miệng, ăn vào hay bị óc ách, đầy bụng, khó tiêu. Đây chính là nguyên nhân gốc rễ gây rối loạn tiêu hóa kéo dài khó điều trị dứt điểm.

Cách đưa lợi khuẩn sống vào ruột của người Nhật

{keywords}
Lợi khuẩn Bifido có trong men vi sinh Bifina giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa

Để hạn chế chứng rối loạn tiêu hóa và phòng ngừa các bệnh đường ruột do uống rượu bia, việc quan trọng nhất là bổ sung lợi khuẩn Bifido, đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn, cư trú chủ yếu ở đại tràng, có nhiệm vụ tiêu hóa thức ăn chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, xử lý chất độc hại, nồng độ cồn, giảm tải gánh nặng cho gan và thận, bảo vệ niêm mạc ruột, ngăn không cho các độc tố từ thức ăn vào cơ thể, lên men làm thối rữa chất cặn bã, tạo thành khuôn phân đào thải ra ngoài, ức chế các vi khuẩn gây hại, cải thiện các chứng đau bụng, đầy bụng, trướng hơi,…. Đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh,

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido gần như bị tiêu diệt hoàn toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày. Để khắc phục điều này, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp lá chắn kép bảo đường ruột hết các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, mót rặn... bụng dạ êm ru nhẹ nhõm. Đây chính là bí quyết đã giúp nhiều người thường xuyên phải uống rượu bia giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh