Phụ nữ hiện đại hãy quên những chiếc ấm cáu cặn đi, đừng nhọc công để lắng nước qua đêm nữa, hãy chọn ngay một thiết bị gia dụng như máy lọc nước để yên tâm có nước sạch cho cả nhà.

Để có cốc nước sạch hợp vệ sinh cho cả gia đình, nhiều bà, nhiều mẹ vẫn kể về cảnh đun nước máy trong những chiếc ấm đã cáu một lớp cặn khoáng dày, rồi hì hụi ngâm ấm, đánh sạch cho những lần đun nấu tiếp. Không ít người còn mất công để lắng nước qua đêm để nước bớt mùi clo và hi vọng sẽ ít cặn xuất hiện hơn.

{keywords}

Công nghệ thông minh của Máy lọc nước RO cao cấp KoriHomeWPK-605:  

1. Cảnh báo khi nước bị rò rỉ

khi máy bị rò rỉ nước hệ thống điều khiển sẽ phát hiện, máy sẽ dùng hoạt động đồng thời khóa nước cấp vào máy sau hai lõi lọc sediment và đưa ra cảnh báo bằng tiếng còi PÍT liên hồi.

2. Kiểm tra chất lượng nước đầu ra theo TDS

Kiểm tra chất lượng nước bằng đầu đo TDS.

3. Cảnh báo thay lõi khi TDS không đạt chuẩn

Máy lọc nước RO Hàn Quốc WPK-605KoriHome đạt được các chứng nhận quốc tế CE, ROHS, NSF, ETL, PSE…

Bảo hành 2 năm tại nhà.

Ngày nay, thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến được tích hợp trong những sản phẩm cần thiết trong gia đình như máy lọc nước, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi… giúp cho cuộc sống tiện nghi chưa từng có. Những món đồ nội thất cơ bản trong mỗi gia đình này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống lên rất nhiều.

Sự phát triển của công nghệ cao đã thay đổi hoàn toàn cách uống nước trong gia đình của người phụ nữ thông minh. Trong rất nhiều căn bếp lịch sự của các bà mẹ thành đạt, chiếc máy lọc nước hiện đại như Máy lọc nước WPK-605, đã trở thành vật dụng không thể thiếu. Nó vừa thay phụ nữ đảm nhận công việc vất vả, lại vừa giúp họ an tâm khi nó cung cấp cho gia đình những cốc nước ngọt lành, tinh khiết nhất.

Sản phẩm Máy lọc nước RO cao cấp KoriHomeWPK-605 đang là sự lựa chọn quen thuộc của các mẹ thông thái, vì ngoài chất lượng, uy tín và an toàn, đây còn là sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà hiện đại. Hệ thống 6 lõi lọc, trong đó 5 lõi lọc tiêu chuẩn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Máy lọc nước RO cao cấp KoriHomeWPK-605 có hệ thống lõi tiêu chuẩn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, có thiết kế hiện đại với 2 tông màu đen trắng kết hợp, kiểu dáng nhỏ gọn cùng vòi nước đi kèm mang đến vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Đừng quên tìm kiếm sự chia sẻ từ chồng

Xã hội hiện đại, việc “tề gia nội trợ” không còn là trách nhiệm của riêng

người phụ nữ. Một người vợ hiện đại và thông minh luôn biết chia sẻ với

công việc của chồng. Đồng thời khéo léo đề nghị sự giúp đỡ từ ông xã trong

công việc nhà hay việc chăm sóc, dạy dỗ con cái. Đề nghị với chồng tìm đến

sự giúp đỡ từ các thiết bị gia dụng tiện ích, hiện đại, chắc chắn một người

chồng yêu vợ sẽ chẳng bao giờ từ chối! Đây cũng là hành động góp phần

vun đắp tình yêu và giữ lửa hạnh phúc bền lâu cho gia đình.

{keywords}

Để nhận được tư vấn lắp đặt máy và có cơ hội nhận được QUÀ TẶNG cực kỳ hấp dẫn của KoriHome, bạn hãy điền thông tin và gửi đến nhãn hàng theo mẫu sau:

Họ tên:…………………………………………..

Số điện thoại:…………………………………...

Email:…………………………………………..

Địa chỉ:………………………………………….

Thông tin cần tư vấn:……………………………

Gửi tới inbox fanpage KoriHome

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần KoriHome Việt Nam

Hotline: 1900 54 55 08

Website: http://korihome.com/may-loc-nuoc-cay-nuoc/may-loc-nuoc-wpk-605/2085.html

Doãn Phong