Bảo vệ người cao tuổi

Ngoài việc tuân thủ các nguyên tắc chung về việc rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, cần hạn chế việc thăm hỏi và tiếp xúc với người thân và bạn bè trong thời gian này, mọi người đều có khả năng lây nhiễm bệnh. Đặc biệt nếu trong gia đình có người già hoặc người có sẵn các bệnh nền thì bạn càng cần cẩn trọng hơn, bởi vì đây là hai đối tượng dễ bị nhiễm Covid-19.

Bên cạnh đó, cũng cần có đủ nguồn cung cấp thực phẩm và thuốc men trong nhà. Thật thuận tiện khi giờ đây bạn có thể đi chợ online tại bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại di động và 1 chiếc thẻ tín dụng FE Credit. Không cần phải bận tâm về tài chính, mọi thứ sẽ được giao đến tận cửa nhà bạn sau khi hoàn tất giao dịch và thanh toán qua thẻ.

Chăm sóc tại nhà

Ngay cả khi người lớn tuổi ở nhà, họ có thể đi bộ trong nhà và đi bộ quanh phòng để vận động, tránh tình trạng chỉ nằm hoặc ngồi một chỗ. Việc di chuyển giúp máu huyết lưu thông và tốt cho thể trạng người già. Ngay cả những việc lặt vặt trong nhà cũng là cách vận động và tập luyện thể dục thể thao cho người lớn tuổi.

Mùa dịch cũng là thời điểm tốt để cả nhà cùng dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cùng xem những bộ phim hoặc chương trình giải trí thú vị. Chẳng phải đây là cơ hội để bạn thực hiện những điều mình luôn muốn nhưng chưa có thời gian hay sao? Đặc biệt với gói vay ưu đãi từ FE Credit bạn có thể đăng ký ngay thuê bao trọn gói  K+ (lãi suất 0%) để giải trí thả ga cùng gia đình ngay tại nhà với vô số các chương trình truyền hình đặc sắc.

{keywords}
 

Dự phòng tài chính

Để bảo vệ những người lớn tuổi trong gia đình bạn, hãy cân nhắc về việc sở hữu gói Bảo hiểm sức khỏe gia đình.

Không chỉ đảm bảo việc bạn trang trải chi phí cho trường hợp không may xảy ra mà còn có giá trị đối với người cao tuổi khi mà sức khoẻ khiến họ cảm thấy mình là gánh nặng của con cái.

Những đợt ốm vặt hay những căn bệnh kéo dài lâu năm luôn ngốn một phần lớn chi phí cho việc thăm khám bác sĩ thường xuyên. Thấu hiểu được điều đó nên FE Credit đã liên kết với các đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín hàng đầu cả nước để mang đến gói bảo hiểm sức khoẻ với những đặc quyền khám chữa bệnh tại những cơ sở dịch vụ y tế chất lượng. Bên cạnh đó gói bảo hiểm cũng hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh nội trú cũng như ngoại trú mỗi năm giúp người cao tuổi có thể yên tâm chăm sóc sức khoẻ của mình.

{keywords}
 

Đặc biệt, đây cũng là cách để con cái thể hiện sự quan tâm của mình đối với ông bà, bố mẹ. Từ nay điều đó còn dễ dàng thực hiện hơn khi bạn có thể đăng ký mua bảo hiểm trực tuyến qua ứng dụng FE $hield của FE Credit. Chỉ với 10 phút và cung cấp vài thông tin cơ bản trên điện thoại là bạn và người thân của mình sở hữu ngay gói bảo hiểm phù hợp mà không cần phải chuẩn bị bất kỳ giấy tờ hay chờ đợi hoàn tất thủ tục rườm rà. Quy trình thanh toán và yêu cầu bồi thường cũng có thể thao tác ngay trên ứng dụng. Thông tin chi tiết về $HIELD và các gói bảo hiểm của FE Credit tại https://fecredit.com.vn/cham-shield-de-duoc-bao-ve-toi-uu/

Thu Hằng