"Tôi luôn có một đời sống tình dục chủ động với chồng trong suốt 19 năm chung sống với anh ấy. Nhưng tôi mới phát hiện ra anh ấy vừa mua một đồ chơi tình dục là chiếc âm đạo nhân tạo. Điều đó có phải là anh ấy mất hứng “yêu” với tôi không?".

Trả lời:


Thú vui mua sắm của chồng bạn không phải là thể hiện anh ấy chấm dứt chuyện chăn gối với bạn, hay ám chỉ việc anh ấy mệt mỏi vì bạn. Những người đàn ông mua những đồ chơi kích dục đôi khi lại có ý định để sử dụng chúng cho mục đích khác ngoài tình dục. Một số sau khi bị vợ phát hiện thì nói rằng đó là chuyện bình thường và là xu hướng thời hiện đại.

Bạn không nói với tôi làm sao bạn phát hiện ra đồ chơi kích dục của chồng. Anh ấy mua ở đâu hay được ai tặng. Nó được giấu trong tủ tất, trong tủ quần áo, hay tình cờ anh đề cập tới nó khi ở bên bạn. Theo kinh nghiệm, và đánh giá của tôi thì hứng thú trong đời sống vợ chồng bắt đầu mất đi thì những vật trợ giúp nên được giấu một cách kín đáo.

Một nghiên cứu trước đây cho thấy, sau 20 năm chung sống, đời sống tình dục của nhiều cặp đôi hạnh phúc đã đủ và bị “khai thác hết”. Tôi đã nói chuyện với hàng trăm cặp đôi về điều này và thường họ cho là bởi vì phụ nữ không hiểu rằng một khi khả năng tình dục của đàn ông yếu đi thì những đêm cương dương tự phát sẽ không còn.

Phần lớn những người đàn ông lớn tuổi không thể thú nhận họ cần một người phụ nữ bên họ đó củ thể chất và tinh thần để kích thích họ. Nếu bạn tin là trong suốt 19 năm qua bạn luôn có đời sống tình dục chủ động thì hãy luôn giữ điều đó và chồng bạn sẽ sớm nhận ra rằng chiếc đồ chơi kia không thể ôm, tâm sự hay đơn giản là nấu ăn cho ông ấy.

(Theo ST/Báo Đất Việt)