Chiết xuất từ đậu chổi cùng luyện tập tích cực đã được chứng minh lâm sàng hỗ trợ khắc phục hoàn toàn bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh lý mạn tính ngày càng phổ biến trong cộng đồng, tỷ lệ mắc phải ngày càng gia tăng, phổ biến, cả nam và nữ đều có thể bị mắc. Không chỉ vậy, bệnh ngày càng trẻ hóa, nhiều người với độ tuổi 25-30.

Các triệu chứng đơn thuần: đau nhức, căng tức, sưng bắp chân, các triệu chứng chuột rút, dị cảm, châm chích, nặng chân xuất hiện nhiều về cuối ngày.. khiến nhiều người chủ quan nhưng lâu dần bệnh tiến triển, khó kiểm soát gây nhiều các hệ lụy không mong muốn.

Chiết xuất đậu chổi hỗ trợ đẩy lùi bệnh

Cây Đậu chổi (hay Butcher’s Broom) có tên khoa học là Ruscus aculeatus, thuộc họ Măng tây, là loại thảo mộc thường xanh phát triển ở vùng Địa Trung Hải.

Đậu chổi được dân bản địa sử dụng 2000 năm qua vì những tác dụng rất tốt của nó trên hệ tuần hoàn. Những lợi ích này đi từ việc chống suy giãn tĩnh mạch và cải thiện độ đàn hồi của mạch máu.

Theo nghiên cứu, các chiết xuất từ cây đậu chổi (hoạt chất chính ruscogenin) có tác dụng tốt trong việc điều trị các triệu chứng phù nề của bệnh Suy giãn tĩnh mạch, không những vậy, Theo nghiên cứu của đại học Washington tại Hoa Kì, đậu chổi có thể kích thích tăng sản sinh Noradrenaline làm tăng tác dụng co mạch.

Theo nghiên cứu của Vanscheidt W và các cộng sự vào năm 2002 trên 166 bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch và cho kết quả rất hứa hẹn. Bệnh nhân được điều trị với liều 150mg chiết xuất cây đậu chổi/ 2 lần ngày, so sánh với giả dược, kết quả thu được ngay sau 2 tuần điều trị, có những chuyển biến giảm các triệu chứng bệnh. Sau 8-12 tuần, Sự giảm phù do suy giãn tĩnh mạch giảm tương đối tốt, ngoài ra, việc giảm các triệu chứng do suy giãn tĩnh mạch gây ra là rất đáng kể. các triệu chứng như nặng chân, căng tức, đau nhức bắp chân cải thiện tốt giúp thay đổi chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

{keywords} 

Nâng cao tác dụng hỗ trợ của chiết xuất đậu chổi

Đậu chổi nói chung được xem là một chất bổ sung an toàn và tự nhiên miễn là nó được dùng trong liều khuyến cáo trong 3 tháng liên tục.

Với những tác dụng phụ được cho biết là tương đương với giả dược, Chiết xuất cây đậu chổi được cho là một thảo dược tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Để nâng cao tác dụng và hỗ trợ đậu chổi trong việc giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch, nên phối hợp các loại thảo dược với nhau để nâng cao tác dụng điều trị như: cao hạt dẻ ngựa (hoạt chất chính là Aescin) hay chiết xuất từ lá cây Phỉ cũng được nhiều nghiên cứu chứng minh giúp hỗ trợ điều trị tốt bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm cũng nên để ý thay đổi lối sống sinh hoạt như: tập thể dục điều độ, đi bộ đều đặn, tránh đứng lâu ngồi nhiều, ăn những thực phẩm lành mạnh, đặc biệt là nên để ý tới những nguyên nhân sâu xa như: tránh béo phì, thêm thời gian giải lao trong một thời gian làm việc dài, bổ sung các kiến thức về bệnh suy giãn tĩnh mạch, cũng như kết hợp tuân thủ việc khám định kì để có thể kiểm soát bệnh tốt nhất.

Hiện trên thị trường có Dulcit- Thực phẩm chức năng hàng đầu của Pháp, bổ sung thành phần thảo dược tự nhiên như chiết xuất đậu chổi, hạt dẻ ngựa, lá cây phỉ…giúp làm giảm các triệu chứng như đau chân nặng chân phù chân và các triệu chứng bệnh.

{keywords}

Dulcit - Tthực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch

Dulcit là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch được nhập khẩu nguyên hộp tại Pháp, sản xuất bởi nhà máy Holistica uy tín trên 30 quốc gia trong vòng 30 năm với nguồn nguyên liệu organic được kiểm định chặt chẽ từ nguồn đất tới giống....

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH dược phẩm VNP- số 91+92 lô A3 khu đô thị đại kim, hoàng mai, hà nội.

Chi tiết liên hệ: 1900 54 55 18 hoặc 0915 343 635 xem thêm tại:http://dulcit.vn/products/dulcit

http://dulcit.vn/blogs/chia-se/suy-gian-tinh-mach-co-nen-dung-dulcit

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong