Nam giới thường hay giấu chuyện yếu sinh lý vì sợ đối tác chê cười nên khi gặp rắc rối trong chuyện ấy họ thường giấu nhẹm.

Vì thế, để cho các ông sung, giữ được phong độ ổn định hãy tìm và tham khảo các món ăn dễ làm dưới đây:

Gà nấu thận chó, thỏ ti tử: Gà giò 1kg, thận chó 1 đôi, thỏ ti tử, ba kích, câu kỷ tử 20g, rượu, gia vị đủ dùng. Gà làm sạch, bỏ nội tạng, thận chó làm sạch. Uớp gà và thận chó với gia vị, rượu, gừng trong vòng 30 phút. Cho các vị thuốc trên vào túi vải buộc kín. Cho tất cả vào nồi, đổ nước, hầm tới khi gà chín nhừ là dùng được. Ăn cả nước và cái. Món ăn có tác dụng tráng dương bổ thận, ích tinh tủy.

Cá chạch nấu hẹ: Cá chạch làm sạch, bỏ hết nội tạng; hạt hẹ đãi sạch, bọc vào vải, cho cá vào nồi với 0,5 lít nước sạch, muối ăn vừa đủ, sau khi sôi thì để nhỏ lửa om, khi còn độ 1/2 nước thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá uống nước. Mỗi ngày 1 lần, 10 ngày là 1 liều dùng. Ăn lúc còn nóng, liên tục trong 5 - 6 ngày sẽ làm cho tinh thần sảng khoái, tăng cường tình dục.

{keywords}
Cá chạch nấu hẹ

Ngẩu pín bò, dê hầm: Ngẩu pín bò, dê, tủy sống lợn, mỗi thứ 100g, nước, gia vị đủ dùng. Rửa sạch ngẩu pín, tủy lợn, chặt miếng. Cho chảo nóng lên bếp, đổ dầu vào chảo, cho các thứ trên vào đảo qua, nêm gia vị, đổ nước sâm sấp, hầm nhừ thì nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn có vị mặn tính ôn, chứa nhiều protid, lipid, có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa cơ thể, sản sinh tinh trùng và thúc đẩy tinh trùng hoạt động. Những người không có tinh trùng dùng món ăn này rất thích hợp

Chim chích hầm đông trùng hạ thảo: Chim chích 12g, đông trùng hạ thảo 6g, gừng tươi, gia vị đủ dùng. Chim chích làm lông, bỏ nội tạng, rửa sạch, chặt miếng. Đông trùng hạ thảo ngâm vào nước khoảng 30 phút. Cho tất cả các vị thuốc trên vào nồi, hầm khoảng 2 giờ tới khi thịt chim chín nhừ, nêm gia vị vào là dùng đươợc. Khi ăn, ăn cả nước lẫn cái. Món ăn có công dụng bổ thận tráng dương, những ngưười phế nhiệt ho ra máu, có biểu tà không nên dùng.

Chọn rượu để quý ông thêm sung

Chọn rượu để quý ông thêm sung

Y học cổ truyền có những cách ngâm rượu kết hợp với thảo dược để khi uống bạn sẽ không thấy... phí rượu. Dưới đây là các loại rượu để quý ông thêm sung.

Quý ông nhập viện đầu năm vì tai nạn khi 'yêu'

Quý ông nhập viện vì tai nạn khi 'yêu'

Sẵn hơi men trong người, ông chồng quá sung, muốn thử tư thế mới chiều vợ nhưng không may gặp tai nạn.

Bác sĩ nam khoa kể chuyện ‘yêu’ của quý ông U80

Bác sĩ nam khoa kể chuyện ‘yêu’ của quý ông U80

Quý ông 78 chưa kịp vui vì có bạn gái trẻ đã vội buồn vì “bộ máy” vận hành trục trặc, đành cầu cứu bác sĩ nam khoa trợ giúp.

Tai nạn kinh hoàng với 'của quý' khiến quý ông lè lưỡi

Tai nạn kinh hoàng với 'của quý' khiến quý ông lè lưỡi

Bị lợn cắn nát "của quý", mất tinh hoàn vì lưỡi cưa bật ngược hay máy sục khí cuốn phăng dương vật... chỉ là một số ít trong vô vàn các ca tai nạn "cậu nhỏ" hi hữu.

Tuyệt chiêu để cả hai lên đỉnh cùng 'pha'

Tuyệt chiêu để cả hai lên đỉnh cùng 'pha'

“Cực khoái đồng thời” là khái niệm dùng để chỉ hiện tượng “lên đỉnh” cùng một thời điểm của một cặp vợ chồng.

Theo BS Đào Minh / SK&ĐS