Nước đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ, sảng khoái và ẩm ướt nên rất dễ gắn liền với chuyện quan hệ tình dục. Nhưng hãy nhớ còn rất nhiều điều phải cân nhắc khi làm chuyện ấy dưới nước.

{keywords}

An toàn

Bao cao su rất dễ trượt ra ngoài khi bạn làm chuyện ấy dưới nước, chưa kể nước nóng có thể ảnh hưởng đến độ bền của bao cao su. 

Sẽ là ý tưởng hay nếu sử dụng 2 bao cao su cùng lúc, hoặc một biện pháp tránh thai hiệu quả khác. 

Tiếp theo, nước có thể rửa sạch chất nhờn bôi trơn tự nhiên nên bạn có thể xem xét sử dụng chất bôi trơn chịu nước để chuyện ấy diễn ra suôn sẻ.

Nếu sử dụng bao cao su, hãy sử dụng loại chịu nước và đảm bảo độ nguyên vẹn.

Địa điểm

Khi làm chuyện ấy dưới nước, tốt nhất là chọn nơi gần nhà. Bể bơi công cộng và bồn tắm nước nóng chứa clo và các hóa chất nhiều hơn hẳn hồ bơi hoặc bồn tắm cá nhân. 

Còn hồ tự nhiên hay đại dương? Nước mặn và cát không phải là người bạn tốt nhất của âm đạo. Còn làm chuyện ấy trên bãi biển, hãy chắc chắn có tấm khăn dày phía dưới.

Các bồn tắm hoặc vòi hoa sen sẽ giúp bạn vui vẻ, hạn chế nhiễm bẩn và clo, tuy nhiên cần lưu ý là bồn tắm dễ trơn trượt, không gian nhỏ.

Hiểu nhầm tai hại

Không thể mang thai nếu làm chuyện ấy dưới nước: Sai hoàn toàn. Một khi tinh trùng vào trong âm đạo, nó có sứ mệnh tìm kiếm và thụ tinh với trứng. Nước sẽ không cản trở được sứ mệnh này.

Bồn tắm nước nóng ngăn cản việc mang thai: Sai. Một số người cho rằng nhiệt độ cao trong bồn tắm sẽ tiêu diệt tinh trùng. Sự thật là dù nhiệt độ cao có thể làm giảm số lượng tinh trùng của đàn ông, nhưng họ vẫn có thể xuất đi vài triệu tinh binh, và chỉ một trong số đó thụ tinh với trứng.

Có thể mang thai nếu một ai đó xuất tinh trong bể bơi: Lại sai hoàn toàn. Bể bơi có clo và nhiều hóa chất khác, và tinh trùng không có cơ hội sống nổi vài giây.

Bạn không bị nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục: Sai. Nếu bạn quan hệ không dùng bao cao su, sẽ rất dễ bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bất kể ở nơi nào.

Thái An (Theo Care2)